Joyce Wedding House

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Joyce Wedding House. Nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm váy cưới đẹp, hợp thị hiếu và chất lượng dịch vụ tốt, Joyce Wedding House giữ riêng cho mình một vị trí nhất định giữa muôn vàn địa chỉ cho thuê váy cưới hiện nay.


Điểm tạo nên yếu tố cạnh tranh của Joyce Wedding House với các thương hiệu váy cưới khác đó chính là sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và chất lượng sản phẩm. Xu hướng váy cưới trong thời gian gần đây tập trung về các kiểu dáng như váy cưới công chúa, váy cổ lọ hoặc váy cưới tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Các mẫu váy cưới tại đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn váy cưới thích hợp.


Trong ngày hỷ sự của mình, mỗi cô dâu đều mong muốn trở nên tỏa sáng, xinh đẹp và thu hút ánh nhìn, hơn gì hết, Joyce Wedding House sẽ đáp ứng trọn vẹn mong muốn đó của bạn. Các mẫu váy cưới tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế lẫn chất liệu, đường may, giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu cũng như tạo nên phong cách thời trang, thẩm mỹ. Đặc biệt là tại Joyce Wedding House hiện nay hiện đang cập nhật mẫu váy cưới lấp lánh Sparkle. Đây là mẫu vấy cưới với thiết kế mang phong cách cổ điển, quý tộc do Chloe Design làm riêng cho Joyce Wedding House, đính kết hoàn toàn thủ công với hơn 5000 hạt pha lê và đá bắt sáng tạo hiệu ứng siêu lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.


Bên cạnh đó, Joyce Wedding House còn có dịch vụ chụp ảnh cưới và các dịch vụ cưới bổ sung khác với mức giá hấp dẫn. Nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt cũng được Joyce Wedding House áp dụng. Chính vì thế nên đây là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiểu, TP. Cần Thơ (đoạn giao nhau với đường Nguyễn Trãi, gần Vincom Hùng Vương)
Điện thoại: 0775 847 744 & 0939 515 256
Email: nguyenvan.photo88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/JoyceWeddingStudio
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Joyce Wedding House
Joyce Wedding House
Joyce Wedding House
Joyce Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy