Bella Bridal Vietnam

Nhắc đến những thương hiệu váy cưới đẹp và sang trọng ở Cần Thơ, thì không thể không nhắc đến Bella Bridal Vietnam. Ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016, Bella Bridal nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Nam với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


Đặc biệt, Bella Bridal Vietnam còn là địa chỉ may đo váy cưới đẹp, thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo và duy nhất. Chỉ cần bạn chia sẻ sở thích và phong cách thời trang hoặc ý tưởng thiết kế, đội ngũ chuyên gia của Bella Bridal sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những bộ váy cưới hoàn hảo tới từng đường nét và chi tiết cho các cô dâu.


Bella Bridal lựa chọn cho sự tinh tế ở chất liệu được chọn lọc khắt khe từ những nước đứng đầu ngành thời trang trên thế giới như: Pháp, Ý, Nhật, Hàn,... kết hợp với pha lê swarovski nhập khẩu Tiệp - hãng cung cấp pha lê nổi tiếng số 1 thế giới, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: MG1 - 08 Đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0888 696 888
Email: bellabridal.vn@gmail.com
Website: bellabridal.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bellabridalvietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bella Bridal Vietnam
Bella Bridal Vietnam
Bella Bridal Vietnam
Bella Bridal Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy