Tiếp viên hàng không

Với mức lương từ 1000 đến 4000$ mỗi tháng cùng rất nhiều chế độ đãi ngộ, nghề tiếp viên hàng không cũng là lựa chọn phổ biến bên cạnh nghề hướng dẫn viên trong danh sách những công việc du lịch hấp dẫn.


Lợi ích đầu tiên đó chính là được chu du khắp nơi bằng máy bay và được ngắm nhìn nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên bù lại tiếp viên hàng không là nghề khá vất vả, đòi hỏi trình độ ngôn ngữ rất tốt và đào tạo khá khó khăn, đặc biệt phải có sức khỏe tốt vì giờ làm việc kéo dài, việc sinh hoạt lệch múi giờ diễn ra thường xuyên. Hơn nữa chuyện đi làm vào những kì nghỉ lễ là đương nhiên nên bạn cũng phải chuẩn bị tư tưởng trước khi chọn nghề.


Trong mặt bằng nghề nghiệp hiện nay, khó tìm được ngành nghề nào không đòi hỏi trình độ học vấn cao mà lại có thu nhập cao như nghề tiếp viên hàng không. Đó là chưa kể nhiều ưu đãi khác mà ngành nghề này mang lại như nó giúp cho các bạn trẻ có cơ hội được khám phá thế giới xung quanh, được đi du lịch đến nhiều vùng miền, lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới và được giao tiếp với nhiều tầng lớp xã hội… để họ có thể nâng cao vốn sống, mở rộng giao tiếp, quan hệ với cộng đồng và từ đó họ sẽ có thêm nhiều cơ hội khác vươn lên… Đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả nhiều nước trên thế giới, tiếp viên hàng không luôn được đánh giá là ngành nghề mơ ước của nhiều bạn trẻ, là một nghề “hot” với sức hút, hấp dẫn riêng mà các ngành nghề khác không dễ gì có được.


Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy