Phiên dịch viên

Nghề phiên dịch viên là lựa chọn công việc du lịchcủa rất nhiều người thông thạo từ hai ngôn ngữ. Nếu có trình độ cao thì bạn hoàn toàn có thể xin việc tại các cơ quan ngoại giao, các tổ chức, các cơ quan báo chí trên khắp thế giới. Còn nếu không thì đừng lo, cơ hội làm việc của phiên dịch viên vẫn có nhiều. Đa số người ta vẫn quan niệm rằng hễ ai thông thạo ngoại ngữ là có thể làm phiên dịch được mà không hiểu hết những đòi hỏi của nó. Đó là một quan niệm sai lầm. Không phải ai biết ngoại ngữ là có thể làm được phiên dịch. Người phiên dịch trước khi bước vào nghề cần được trang bị một cách đầy đủ về ngôn ngữ học, kiến thức chung, văn hóa nền, kỹ thuật dịch, sức khỏe và nhất là đạo đức người phiên dịch.


Là một phiên dịch viên giỏi, bạn sẽ là thành viên không thể thiếu trong các cuộc công cán ra nước ngoài, đến nhiều nơi trên thế giới, các quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau. Bạn sẽ tham gia những cuộc họp và đàm phán những hợp đồng lớn, gặp gỡ những ngôi sao lớn, doanh nhân hàng đầu trên thế giới và cũng có thể tham gia các cuộc họp và đàm phán giữa các Quốc gia với nhau, ngồi giữa các nguyên thủ Quốc gia. Điều mà rất nhiều người mong muốn, và ngưỡng mộ mà có tiền cũng không thể làm được.


Phiên dịch viên tự do sẽ có cơ hội làm việc từ khắp nơi, khắp ngành nghề trên thế giới, từ dịch menu đơn giản cho chuỗi nhà hàng cho đến dịch một website bán hàng sang thứ tiếng khác. Càng thông thạo thì bạn càng kiếm được nhiều tiền thôi.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy