Bloger về du lịch

Nếu như bạn là một người đam mê viết lách và những bài viết của bạn đón nhận được nhiều sự ủng hộ của độc giả. Bạn thích viết về những nền văn hóa, những con người ở khắp mọi nơi trên thế giới... thì công việc này sẽ vô cùng lí tưởng đối với bạn. Bạn có thể vừa đi vừa viết, để có thể thỏa mãn được giấc mộng đi du lịch mà vẫn kiếm được tiền.


Trước nhất, bạn vẫn cần phải có một trang blog của riêng mình, bạn có thể tạo tài khoản blog trên wordpress hoặc đăng ký hẳn một tên miền cho riêng mình. Bạn cũng có thể viết bài gửi cộng tác cho một số tờ báo, tạp chí du lịch lớn để kiếm nhuận bút.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể viết sách, viết ebook, blog. Để trở thành một bloger về du lịch và có thể sống bằng nghề này không phải là một việc đơn giản. Trước khi có sản phẩm và lợi nhuận, bạn phải đầu tư cho những chuyến đi, đến những nơi mà không phải ai cũng biết đến... Bạn phải có hàng chục triệu người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội, hàng nghìn lượt đọc trên blog mỗi ngày... Bạn có thể kiếm tiền bằng cách quảng cáo trên các trang đó.


Viết hay chưa đủ, những hình ảnh đẹp, clip độc đáo sẽ thu hút độc giả, khán giả đến với các kênh du lịch của bạn. Vậy cho nên bạn cần phải biết chụp ảnh đẹp nữa, có thể cắt dựng được clip lại càng tốt. Am hiểu các mạng xã hội là điều tối quan trọng đối với bất cứ bloger nào. Và bạn phải luôn giữ vững lửa đam mê, óc quan sát, con mắt thẩm mỹ của mình đối với vạn vật xung quanh để có thể viết nên những tác phẩm tuyệt vời nhất.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy