Bartender

Không cần bằng cấp cao, bartender là một gợi ý tuyệt vời trong danh sách các công việc du lịch. Bạn có thể kiếm tiền ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới và thậm chí không cần phải thông thạo tiếng bản địa.


Ví dụ tại các quốc gia Đông Nam Á, sẽ có rất nhiều các quán bar hoặc quán ăn trên các khu phố du lịch tuyển người nước ngoài vào làm bởi họ nói ngôn ngữ của du khách. Như phốTây Bùi Viện hoặc Tạ Hiện ở mình vậy. Ngoài ra vào mùa du lịch thì nhu cầu cần người làm sẽ tăng cao, bạn có thể xin làm theo thời vụ trong thời gian ghé thăm địa điểm đó.


Đối với một nghề thiên về tính sáng tạo và kỹ năng như Bartender, đam mê là một yếu tố giúp những ai theo đuổi công việc này có thêm nhiều động lực làm việc và gắn bó với nghề. Tuy nhiên, trên thực tế, đam mê thôi chưa đủ, một Bartender luôn cần bản lĩnh để có thể tiến xa và tạo lập sự nghiệp cho mình. Việt Nam những năm gần đây đang xuất hiện ngày một nhiều những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, những quán bar cũng ngày một nhiều cùng với nhu cầu tận hưởng của người trẻ. Đó chính là những dấu hiệu tích cực, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho những ai theo đuổi nghề Bartender. Tuy nhiên, ngay từ đầu, đây đã là một thử thách không hề đơn giản.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy