Thủy Vu (Calla Lyli)

Hoa Calla còn gọi là hoa thủy vu hay hoa rum là một thành viên trong họ thực vật hoa kèn. Giống Calla có nguồn gốc từ Ethiopia. Nó rất được ưa chuộng vì những đài hoa trắng như tuyết dễ thương, những chiếc lá xanh to bản và nhất là mùi hương dễ chịu. Là hoa biểu tượng cho sắc đẹp lộng lẫy, Calla thường hiện diện trong các bó hoa cầm tay của cô dâu. Tuy thường được sử dụng trong các đám cưới biểu tượng cho sự thuần khiết, nhưng hoa Rum còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự hồi sinh nên hay được trồng xung quanh các ngôi mộ, và hiện diện trang trọng ở các đám tang.


Hoa rum rất phổ biến ở các đất nước phía Nam châu Phi. Chúng lớn lên từ thân rễ và một khi được trồng xuống chúng sẽ sinh sôi rất mạnh mẽ. Loài hoa này không đòi hỏi nhiều sự chăm sóc và cũng không quá nhạy cảm với các loại đất khác nhau. Chúng có thể sinh trưởng ở bất cứ loại đất nào, chỉ cần có không khí ẩm xung quanh. Đây là một loài hoa rất đẹp và màu thường thấy nhất là màu trắng. Nhưng loài hoa này còn có rất nhiều màu khác như đỏ tía, hồng, vàng, tím than, và da cam.

Mang một vẻ đẹp trắng tinh khôi, đơn giản nhưng lộng lẫy, ấn tượng chính là thế mạnh của loài hoa Thủy Vu này. Chúng thuộc họ Zantedeschia mà bạn thường hay bắt gặp tại các bữa tiệc cưới, tiệc kỉ niệm,... Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều người cân nhắc rằng họ có nên sử dụng loài hoa này để trưng bày hay không vì dưới vẻ đẹp lộng lẫy kia chính là lượng độc tố khá mạnh có thể giết hại những động vật hoặc trẻ em nếu vô tình nuốt phải chúng.

Thủy Vu được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí
Thủy Vu được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí
Thủy Vu (Calla Lyli)
Thủy Vu (Calla Lyli)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy