Thương hiệu sản xuất

Toplist gợi ý đến bạn những hãng máy lọc không khí được ưu chuộng nhất hiện nay:

  • Máy lọc không khí Sharp: Khi nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí chất lượng, bền bỉ thì không thể bỏ qua máy lọc không khí Sharp. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng. Máy sở hữu thiết kế tinh kế và hiện đại, góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.
    Sản phẩm lọc tốt tất cả các loại bụi mịn, hiệu quả lên đến 98%. Đồng thời, hút ẩm tốt, duy trì độ ẩm trong phòng và khử mùi hiệu quả. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu này là trang bị công nghệ làm sạch không khí Plasmacluster ion và bộ lọc HEPA giữ được bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micromet, giúp không khí được làm sạch nhanh chóng nhất.
    Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn đi kèm nhiều tiện ích như tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ tắt, bắt muỗi, hong khô áo quần, khóa trẻ em,... phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.
  • Máy lọc không khí Xiaomi: Máy lọc không khí Xiaomi là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và đáng để tin dùng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại và thời thượng với màn hình OLED. Máy trang bị bộ cảm biến nhạy bén, chính xác giúp phát hiện bụi nhỏ, mùi hôi, các chất độc hại có trong không khí.
    Thêm vào đó, thiết bị sử dụng bộ lọc cao cấp và công nghệ lõi lọc 3 lớp có thể lọc sạch đến 99.97% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, các hạt PM 2.5. Máy không chỉ lọc sạch hiệu quả mà còn sử dụng đơn giản, tiện lợi với điều khiển bằng điện thoại và giọng nói giúp bạn dễ dàng theo dõi, điều chỉnh được chất lượng không khí trong căn phòng.
  • Máy lọc không khí Samsung: Máy lọc không khí Samsung sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, thông minh và sang trọng, phù hợp với mọi vị trí không gian. Thiết bị đảm bảo lọc sạch hiệu quả, nhanh chóng nhờ trang bị hệ thống lọc khí 3 lớp gồm màng lọc sơ cấp, màng lọc than hoạt tính và lọc bụi siêu mịn HEPA, kết hợp với công nghệ thổi gió 3 chiều đảm bảo không gian trong phòng luôn tinh khiết, thoáng mát.
    Sản phẩm sử dụng dễ dàng và đơn giản với bộ cảm biến Lazer, màn hình hiển thị thông minh, điều khiển bằng điện thoại, trẻ em hay người cao tuổi đều có thể điều chỉnh. Ngoài ra, máy lọc không khí Samsung còn đi kèm các tiện ích khác như chế độ tự động, chế độ ngủ, khóa an toàn trẻ em, báo hiệu thay bộ lọc,...
Thương hiệu sản xuất
Thương hiệu sản xuất
Thương hiệu sản xuất
Thương hiệu sản xuất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy