Top 10 Lưu ý quan trọng nhất khi mua máy lọc không khí tạo ion âm

Hoàng Thu Thuỷ 31 0 Báo lỗi

Máy lọc không khí tạo ion âm không chỉ lọc sạch không khí mà còn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại. Hãy cùng Toplist tìm hiểu có nên mua máy lọc không ... xem thêm...

  1. Máy lọc không khí tạo ion âm là sản phẩm được tích hợp công nghệ ion âm. Mỗi loại máy lọc tích hợp công nghệ này sẽ có một tên gọi khác nhau nhưng tác dụng chung của chúng đều lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại.


    Không khí được tạo nên từ rất nhiều các phân tử và nguyên tử. Các nhân tố này bị ảnh hưởng bởi tác động điện từ của các hạt mang điện tích gọi là ion. Ion dương là ion mang điện tích dương (+) khi nó mất đi các Cation. Ion âm là ion mang điện tích âm (-) khi nó hấp thu các Anion.


    Ion âm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp đặc biệt là các sản phẩm lọc sạch không khí như máy lọc không khí, máy lạnh, máy lọc nước, quạt điều hòa,... nhằm mang lại bầu không khí trong lành nhất cho người dùng.

    Máy lọc không khí tạo ion âm là gì?
    Máy lọc không khí tạo ion âm là gì?
    Máy lọc không khí tạo ion âm là gì?
    Máy lọc không khí tạo ion âm là gì?

  2. Hầu hết các tạp chất trong không khí như bụi bẩn, khói,... sẽ mang điện dương nên các ion âm có trong thiết bị sẽ hút các phần tử ion dương này, trung hòa chúng và giúp không khí trở nên trong lành hơn. Bộ lọc HEPA trang bị 3 lớp gồm có màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA.


    Máy lọc không khí tạo ion hoạt động bằng cách sản sinh ra các ion âm và phát tán các ion này vào trong không khí, các ion này trung hòa ion dương bằng cách hút các ion tích điện dương như chất gây dị ứng, bụi bẩn và vi khuẩn.


    Chúng sẽ khiến các hạt ô nhiễm trở nên nặng hơn và rơi xuống đất. Từ đó, mùi hôi và nấm mốc trong căn phòng của bạn sẽ được giảm đáng kể. Do đó, đây là sẽ một giải pháp cực kì hữu hiệu giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.


    Tuy nhiên, máy lọc không khí tạo ion được cho là không phù hợp với bệnh nhân hen suyễn. Bởi vì, các ion mà máy tạo ra làm gia tăng các triệu chứng đối với người bệnh hen suyễn như khò khè, ho hoặc nặng ngực. Bạn nên cân nhắc tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình trước khi sử dụng.

    Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí tạo ion âm
    Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí tạo ion âm
    Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí tạo ion âm
    Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí tạo ion âm
  3. Lợi ích của máy lọc không khí:

    • Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5: Theo nghiên cứu của viện sức khỏe quốc gia Hoa Kỳ, thì công nghệ ion sẽ giúp giảm đến 97% các hạt gây ô nhiễm trong không khí trong phạm vi dưới 1.5m. Máy được trang bị lưới lọc HEPA giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5. Nắp lọc và bộ lọc dễ dàng tháo lắp, sử dụng giúp loại bỏ tối đa các bụi mịn 2.5 PM, vi khuẩn, virus, khử mùi nấm mốc và mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.
    • Khử mùi, diệt khuẩn: Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, ion âm có thể làm giảm 52% lượng bụi và 95% lượng vi khuẩn của không khí trong phòng. Chính vì thế, chế độ ion giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, cho không khí trong phòng thêm sạch, an toàn, tốt hơn cho sức khỏe gia đình.
    • Chống dị ứng hiệu quả: Ion đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là một chất chống dị ứng rất hiệu quả. Nó giúp loại bỏ nhiều tác nhân gây dị ứng như lông vật nuôi, bụi bẩn, nấm mốc trong không khí. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này. Máy lọc không khí trang bị công nghệ ion âm sẽ rất thích hợp cho những người có da nhạy cảm, dễ dị ứng.
    • Giúp tăng oxy trong máu, hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động: Các ion khoáng như canxi, natri, kali là một trong những thành phần của tế bào. Quá trình ion hóa các chất khoáng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn, tăng oxy trong máu và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

    Những lợi ích trên sẽ giúp bạn nâng cao năng suất làm việc hay thậm chí giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Lợi ích của máy lọc không khí
    Lợi ích của máy lọc không khí
    Lợi ích của máy lọc không khí
    Lợi ích của máy lọc không khí
  4. Máy lọc không khí khi chọn mua theo tiêu chí diện tích phòng, bạn cần lưu ý là không nên chọn máy có công suất, lưu lượng gió quá thấp vì sẽ mất nhiều thời gian lọc mà còn tốn điện năng của gia đình và kém hiệu quả.


    Lưu lượng gió của máy lọc không khí cần phù hợp với diện tích phòng như sau để đảm bảo rằng máy hoạt động hiệu quả và an toàn cho người dùng. Cụ thể:

    • Phòng dưới 15 m2 (thường là phòng ngủ): Bạn chọn máy có lưu lượng gió khoảng 160 m3/h.
    • Phòng từ 15 – 20 m2 (thường là phòng ăn): Nên sắm máy có lưu lượng gió tối đa khoảng 180 m3/h.
    • Phòng từ 25 – 30 m2 (thường là phòng khách): Ưu tiên chọn các máy có mức lưu lượng gió tầm 240 m3/h.
    • Phòng từ 35 – 40 m2 (thường là phòng khách hoặc diện tích nhỏ hơn nhưng có nhiều cửa sổ): Sản phẩm có lưu lượng gió khoảng 360 m3/h sẽ rất phù hợp để sử dụng trong các căn phòng có diện tích này.
    • Phòng trên 40 m2 (thường là phòng khách lớn hay các sảnh rộng): Bạn nên chọn những máy lọc không khí có lưu lượng gió từ 510 m3/h trở lên.
    Mua máy lọc không khí theo diện tích phòng
    Mua máy lọc không khí theo diện tích phòng
    Mua máy lọc không khí theo diện tích phòng
    Mua máy lọc không khí theo diện tích phòng
  5. Vùng núi, vùng có độ ẩm thấp:

    • Những gia đình, công ty, trường học... ở các vùng núi, vùng có độ ẩm, thời tiết lạnh như là Đà Lạt hay Sapa, bạn nên chọn những máy lọc không khí có chức năng tạo ion, hút ẩm.
    • Việc sử dụng loại máy lọc không khí này sẽ giúp bảo vệ gia đình, nhân viên của bạn khỏi các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, dị ứng ở da, giảm mùi hôi cho quần áo ẩm, chống trơn trượt sàn nhà, đảm bảo đồ điện không dễ bị hư hỏng.
    • Trường hợp gia đình bạn đang ở những vùng có lưu lượng mưa, độ ẩm thấp, thời tiết khô nóng thường xuyên như Sài Gòn hay các tỉnh miền Bắc Trung Bộ về mùa khô nóng như Huế, Quảng Trị, Vinh... thì cũng nên chọn mua máy lọc không khí có chức năng tạo ion, tạo ẩm.
    • Với máy có chức năng này, không khí phòng ở của bạn sẽ luôn thoáng mát, dễ chịu, bạn sẽ không lo bị khô da, đau mắt, đau cổ họng, cân bằng độ ẩm cho phòng dùng điều hòa.

    Vùng thành thị:

    • Nếu bạn ở vùng thành thị, khí hậu thường khô nóng và có nhiều loại bụi khác nhau. Thế nên, khi chọn mua máy lọc không khí, người dùng cần quan tâm đến màng lọc bụi.
    • Mỗi máy lọc không khí sẽ có thể lọc được loại bụi khác nhau như bụi PM 1.0, PM 2.5, PM 10,... tùy vào tình trạng không khí và nhu cầu sử dụng mà bạn có sự chọn lựa cho mình sản phẩm thích hợp.
    Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
    Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
    Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
    Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
  6. Các loại màng lọc không khí phổ biến hiện nay bao gồm:

    • Màng lọc thô: Có chức năng loại bỏ các loại bụi mà mắt thường có thể nhìn thấy.
    • Màng lọc bằng than hoạt tính: Hỗ trợ không gian trong phòng luôn thoáng mát, khử mùi và khử chất độc hại tốt.
    • Màng lọc phấn hoa: Thích hợp với người bị dị ứng phấn hoa, lông thú cưng.
    • Màng lọc titan: Giúp khử mùi hiệu quả.
    • Màng lọc nước: Tạo độ ẩm tốt, giữ lại bụi bẩn trong nước.
    • Màng lọc ion: Giúp lọc sạch không khí, khử mùi hôi, loại bỏ các loại bụi mịn PM 2.5.
    • Bộ lọc HEPA: Lọc được các hạt bụi có kích thước lớn hơn 0,3µm như bụi, phấn hoa, nấm mốc và vi khuẩn.
    Chọn loại màng lọc phù hợp
    Chọn loại màng lọc phù hợp
    Chọn loại màng lọc phù hợp
    Chọn loại màng lọc phù hợp
  7. Người dùng có thể chọn tiện ích thông minh kèm theo phù hợp với từng nhu cầu sử dụng:

    • Nếu gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hoặc bạn đang ở những vùng gần sông nước nên chọn các máy lọc không khí có chức năng bắt muỗi, diệt khuẩn. Loại máy lọc không khí này bắt muỗi theo cơ chế hiện đại, không sử dụng hóa chất, hiệu quả bắt muỗi cao giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, giúp phòng ngừa các bệnh nguy hiểm do muỗi lan truyền hiệu quả như bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét, sốt phát ban, virus Zika,…
    • Bạn muốn sở hữu chiếc máy dễ sử dụng, vệ sinh tiện lợi, bạn nên chọn những chiếc có bảng điều khiển rõ ràng hay điều khiển bằng điện thoại, dễ hiểu các chỉ dẫn, tiện thao tác.
    • Những sản phẩm có thể tháo rời màng lọc sẽ giúp bạn dễ dàng để làm sạch và thay thế màng lọc nhanh hơn.
    • Người tiêu dùng muốn chọn máy dùng ít hao điện nên chọn các mẫu có chức năng Inverter tiết kiệm điện, sử dụng máy này lọc không khí hiệu quả mà vẫn đảm bảo không tốn nhiều điện năng của gia đình, công ty.
    • Những mẫu máy lọc không khí dùng cho ô tô có thiết kế nhỏ gọn, tiện đặt trong xe hơi, bàn làm việc, mang theo bên mình để lọc không khí xung quanh bạn dễ dàng.
    • Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu ở máy lọc có tính linh hoạt cao, di chuyển tiện lợi và dễ dàng thì hãy chọn máy lọc không khí có bánh xe phía dưới.
    Mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng
    Mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng
    Mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng
    Mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng
  8. Toplist gợi ý đến bạn những hãng máy lọc không khí được ưu chuộng nhất hiện nay:

    • Máy lọc không khí Sharp: Khi nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí chất lượng, bền bỉ thì không thể bỏ qua máy lọc không khí Sharp. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng. Máy sở hữu thiết kế tinh kế và hiện đại, góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.
      Sản phẩm lọc tốt tất cả các loại bụi mịn, hiệu quả lên đến 98%. Đồng thời, hút ẩm tốt, duy trì độ ẩm trong phòng và khử mùi hiệu quả. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu này là trang bị công nghệ làm sạch không khí Plasmacluster ion và bộ lọc HEPA giữ được bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micromet, giúp không khí được làm sạch nhanh chóng nhất.
      Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn đi kèm nhiều tiện ích như tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ tắt, bắt muỗi, hong khô áo quần, khóa trẻ em,... phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.
    • Máy lọc không khí Xiaomi: Máy lọc không khí Xiaomi là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và đáng để tin dùng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại và thời thượng với màn hình OLED. Máy trang bị bộ cảm biến nhạy bén, chính xác giúp phát hiện bụi nhỏ, mùi hôi, các chất độc hại có trong không khí.
      Thêm vào đó, thiết bị sử dụng bộ lọc cao cấp và công nghệ lõi lọc 3 lớp có thể lọc sạch đến 99.97% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, các hạt PM 2.5. Máy không chỉ lọc sạch hiệu quả mà còn sử dụng đơn giản, tiện lợi với điều khiển bằng điện thoại và giọng nói giúp bạn dễ dàng theo dõi, điều chỉnh được chất lượng không khí trong căn phòng.
    • Máy lọc không khí Samsung: Máy lọc không khí Samsung sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, thông minh và sang trọng, phù hợp với mọi vị trí không gian. Thiết bị đảm bảo lọc sạch hiệu quả, nhanh chóng nhờ trang bị hệ thống lọc khí 3 lớp gồm màng lọc sơ cấp, màng lọc than hoạt tính và lọc bụi siêu mịn HEPA, kết hợp với công nghệ thổi gió 3 chiều đảm bảo không gian trong phòng luôn tinh khiết, thoáng mát.
      Sản phẩm sử dụng dễ dàng và đơn giản với bộ cảm biến Lazer, màn hình hiển thị thông minh, điều khiển bằng điện thoại, trẻ em hay người cao tuổi đều có thể điều chỉnh. Ngoài ra, máy lọc không khí Samsung còn đi kèm các tiện ích khác như chế độ tự động, chế độ ngủ, khóa an toàn trẻ em, báo hiệu thay bộ lọc,...
    Thương hiệu sản xuất
    Thương hiệu sản xuất
    Thương hiệu sản xuất
    Thương hiệu sản xuất
  9. Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí tạo ion âm:

    • Lưu ý vị trí đặt máy phải đúng cách:
      • Việc đặt máy lọc không khí không đúng cách sẽ khiến cho hiệu năng hoạt động của máy thấp hơn so với bình thường.
      • Thông thường các máy lọc không khí sẽ có 3 cửa hút không khí vào máy, 2 cửa 2 bên và 1 cửa phía dưới vì thế bạn nên đặt máy cách xa cách vật dụng như tủ quần áo, bàn ghế, vật chắn khoảng 30 cm trở lên để không cản trở luồng đối lưu không khí.
      • Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa thì nên máy ngay dưới mặt lạnh của điều hòa, điều đó sẽ giúp cho luồng không khí được vận hành một cách tốt hơn, giúp máy lọc sạch nhanh hơn.
    • Sử dụng các chức năng của máy đúng cách:
      • Các sản phẩm máy lọc không khí có công nghệ diệt vi khuẩn và nấm móc có khả năng lọc sạch không khí chỉ trong một thời gian nhất định với từng loại vi khuẩn trong khoảng từ 4h đến 6h. Bạn cần nên bật máy trong khoảng thời gian này để đảm bảo không khí luôn trong lành và đảm bảo sức khỏe
      • Các chế độ thông minh của các dòng máy cao cấp của Coway, Hitachi, Panasonic như econavi, inverter báo không khí đã được lọc sạch và tự động tạm dừng tiết kiệm điện năng hiệu quả và có độ tiện lợi cao.
      • Các chức năng tạo khí ozone và ion âm tốt cho sức khỏe được thiết kế ở một số máy như máy Lifepro… không nên bật trong thời gian kéo dài 24/24 vì có thể gây mùi giống như trong bệnh viện
      • Các chức năng chạy quạt gió ở lưu lượng khí thấp, trung bình dùng với trường hợp không khí trong phòng không quá bẩn, thích hợp dùng lọc không khí hàng ngày.
    • Nên vệ sinh thường xuyên các bộ lọc và màng lọc không khí: Bạn nên vệ sinh thường xuyên các bộ lọc và màng lọc không khí để máy hoạt động hiệu quả hơn. Các màng lọc không khí được lắp ở mặt sau của máy thì các bạn có thể dùng tay để tháo ra rồi sau đó dùng hút bụi hoặc chổi nhỏ để vệ sinh màng lọc để màng lọc sạch và hoạt động tốt hơn. Nên định kỳ 1-2 tháng vệ sinh 1 lần và 2 năm thay thế màng lọc một lần để máy hoạt động tốt.
    • Theo dõi các thông số, chọn chế độ phù hợp để đạt hiệu quả lọc không khí tốt nhất.
    Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí tạo ion âm
    Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí tạo ion âm
    Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí tạo ion âm
    Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí tạo ion âm
  10. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S:

    • Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S với công dụng lọc sạch không khí, Hạn chế tác động của bụi mịn đến sức khỏe con người.
    • Máy lọc không khí Xiao Mi Air Purifier 2S có cấu tạo với 3 bộ phận chính. Gồm: lõi lọc không khí, bộ cánh quạt hút khí và thân máy với motor mạnh mẽ.
    • Lõi lọc không khí của Xiaomi 2S được thiết kế để bạn có thể tháo rời và vệ sinh sạch sẽ. Lõi này giúp lọc được các loại bụi mịn, bụi bẩn có trong không khí tại nhà bạn. Hạn chế vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.
    • Toàn bộ vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu nhựa chống cháy nổ PVC và ABS cách điện. An toàn cho người sử dụng. Chưa kể bề mặt máy còn được thiết kế nhám để tăng độ ma sát khi cầm nắm sản phẩm. Trên bề mặt vỏ máy còn là những lổ thoát khí nhỏ để thoát khí sau khi máy lọc bỏ đi những bụi bẩn.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được nhà sản xuất tích hợp thêm các chức năng thông minh, hiện đại. Được kết nối trực tiếp đến chiếc smartphone của bạn. Điển hình là máy được trang bị cảm biến về nhiệt độ, độ ẩm. Khi có sự thay đổi các yếu tố này trong ngôi nhà của bạn và có thể báo đến điện thoại của bạn.
    • Đặc biệt, bộ phận cảm biến laser trên sản phẩm có thể phát hiện được bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 micro mét và lõi lọc có thể loại bỏ nó.

    Máy lọc khí Sharp KC-F30EV-W:

    • Máy lọc khí Sharp KC-F30EV-W (1.8L) thuộc phân khúc có giá tầm trung. Kích thước máy nhỏ nhưng công dụng “lớn”. Có thể tiêu diệt lên đến 99.9% tác nhân gây dị ứng trong không khí.
    • Nhờ công nghệ PlassmaCluster ion (PCI) được nghiên cứu độc quyền cho các dòng máy lọc không khí của Sharp. Giúp sản phẩm này có khả năng tiêu diệt gần như hoàn toàn các virut, vi khuẩn gây hại trong không khí. Chưa kể công nghệ thổi khí của máy còn có thể khử mùi. Giảm được các mùi như mùi khói thuốc, nấm mốc và các mùi khó chịu. Mang lại không khí trong lành cho gia đình nhà bạn.
    • Sharp KC-F30EV-W được tích hợp bộ cảm biến thông minh bằng Al kết hợp với hệ thống đèn báo. Có thể cảnh báo đến bạn bất cứ lúc nào có thay đổi về bụi mịn, mùi hôi hay độ ẩm. Ngoài ra, chỉ cần điều chỉnh chế độ Auto là sản phẩm sẽ tự động xử lý các tác nhân ô nhiễm, gây mùi hôi. Giúp ổn định chất lượng không khí trong nhà bạn.
    • Điểm nhấn của chiếc máy này còn là khả năng tiết kiệm điện năng thông qua công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể giúp bạn kiểm soát được công suất của máy. Hạn chế hao tổn điện năng gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại.

    Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E:

    • Ngoài ấn tượng với sắc đen tuyền sang trọng của mình. Sharp FP-GM50E còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng lọc không khí trong diện tích lên tới 40 m2. Nhưng giá thành sản phẩm khá phải chăng. Tương tự như người anh em Sharp KC-F30EV-W, Sharp FP-GM50E cũng được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion (PCI). Giúp sản phẩm có khả năng lọc sạch lên tới 99% không khí ô nhiễm.
    • Với hệ thống kết cấu của bộ lọc có 3 màng lọc gồm: lọc thô, lọc hepa cho đến lọc bằng than carbon. Nhờ 3 bước lọc như vậy mà những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có hại cùng các nấm mốc, mùi hôi có trong không khí được loại bỏ một cách tối đa.
    • Đối với những gia đình có người già, em bé có sức đề kháng yếu thì chức năng bắt muỗi của Sharp FP-GM50E có thể bảo vệ được sức khỏe của họ đấy. Không cần phải sử dụng xịt muỗi hay hóa chất diệt muỗi gây hại cho sức khỏe.

    Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B:

    • Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A được tích hợp công nghệ nano hiện đại. Với công dụng ưu việt được nhiều gia đình nhỏ ưa chuộng.
    • So với các dòng sản phẩm cùng loại, Panasonic F-PXM35A có hạn chế hơn đối với không gian xử lý không khí. Sản phẩm thích hợp cho những căn hộ nhỏ hoặc phòng ngủ có diện tích đến 26 m2. Nhưng thay vào đó, Panasonic F-PXM35A được trang bị công nghệ Nano – E hiện đại nhất hiện nay. Có khả năng tiêu diệt lên tới 99.9% các bụi bẩn và bi khuẩn, vi rút có hại.
    • Bộ tinh lọc của sản phẩm còn được tích hợp thêm các tinh chất catenin có trong trà xanh. Giúp vô hiệu hóa bằng cách vây quanh vi khuẩn, vi rút. Hạn chế các tình trạng gây bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. Ngoài ra, Panasonic F-PXM35A cũng nổi bật với công nghệ Mega Catcher. Rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. Nhờ công nghệ hiện đại này mà phần không khí ở tầng thấp nơi mà trẻ chơi đùa, khoảng cách khoảng 30cm so với mặt sàn, được thanh lọc sạch sẽ. Giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé.
    • Chưa kể, bộ lọc được thiết kế với 4 lớp màng: màng lọc thô, lọc heap, lọc than carbon, và lọc tạo ẩm. Nhờ 4 lớp màng này mà các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi bị giữ lại. Đặc biệt sản phẩm có thể lọc được bụi mịn kích thước PM 2.5.
    Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
    Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
    Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
    Một số máy lọc không khí bán chạy nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy