Một số máy lọc không khí bán chạy nhất

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S:

  • Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S với công dụng lọc sạch không khí, Hạn chế tác động của bụi mịn đến sức khỏe con người.
  • Máy lọc không khí Xiao Mi Air Purifier 2S có cấu tạo với 3 bộ phận chính. Gồm: lõi lọc không khí, bộ cánh quạt hút khí và thân máy với motor mạnh mẽ.
  • Lõi lọc không khí của Xiaomi 2S được thiết kế để bạn có thể tháo rời và vệ sinh sạch sẽ. Lõi này giúp lọc được các loại bụi mịn, bụi bẩn có trong không khí tại nhà bạn. Hạn chế vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.
  • Toàn bộ vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu nhựa chống cháy nổ PVC và ABS cách điện. An toàn cho người sử dụng. Chưa kể bề mặt máy còn được thiết kế nhám để tăng độ ma sát khi cầm nắm sản phẩm. Trên bề mặt vỏ máy còn là những lổ thoát khí nhỏ để thoát khí sau khi máy lọc bỏ đi những bụi bẩn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được nhà sản xuất tích hợp thêm các chức năng thông minh, hiện đại. Được kết nối trực tiếp đến chiếc smartphone của bạn. Điển hình là máy được trang bị cảm biến về nhiệt độ, độ ẩm. Khi có sự thay đổi các yếu tố này trong ngôi nhà của bạn và có thể báo đến điện thoại của bạn.
  • Đặc biệt, bộ phận cảm biến laser trên sản phẩm có thể phát hiện được bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 micro mét và lõi lọc có thể loại bỏ nó.

Máy lọc khí Sharp KC-F30EV-W:

  • Máy lọc khí Sharp KC-F30EV-W (1.8L) thuộc phân khúc có giá tầm trung. Kích thước máy nhỏ nhưng công dụng “lớn”. Có thể tiêu diệt lên đến 99.9% tác nhân gây dị ứng trong không khí.
  • Nhờ công nghệ PlassmaCluster ion (PCI) được nghiên cứu độc quyền cho các dòng máy lọc không khí của Sharp. Giúp sản phẩm này có khả năng tiêu diệt gần như hoàn toàn các virut, vi khuẩn gây hại trong không khí. Chưa kể công nghệ thổi khí của máy còn có thể khử mùi. Giảm được các mùi như mùi khói thuốc, nấm mốc và các mùi khó chịu. Mang lại không khí trong lành cho gia đình nhà bạn.
  • Sharp KC-F30EV-W được tích hợp bộ cảm biến thông minh bằng Al kết hợp với hệ thống đèn báo. Có thể cảnh báo đến bạn bất cứ lúc nào có thay đổi về bụi mịn, mùi hôi hay độ ẩm. Ngoài ra, chỉ cần điều chỉnh chế độ Auto là sản phẩm sẽ tự động xử lý các tác nhân ô nhiễm, gây mùi hôi. Giúp ổn định chất lượng không khí trong nhà bạn.
  • Điểm nhấn của chiếc máy này còn là khả năng tiết kiệm điện năng thông qua công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể giúp bạn kiểm soát được công suất của máy. Hạn chế hao tổn điện năng gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E:

  • Ngoài ấn tượng với sắc đen tuyền sang trọng của mình. Sharp FP-GM50E còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng lọc không khí trong diện tích lên tới 40 m2. Nhưng giá thành sản phẩm khá phải chăng. Tương tự như người anh em Sharp KC-F30EV-W, Sharp FP-GM50E cũng được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion (PCI). Giúp sản phẩm có khả năng lọc sạch lên tới 99% không khí ô nhiễm.
  • Với hệ thống kết cấu của bộ lọc có 3 màng lọc gồm: lọc thô, lọc hepa cho đến lọc bằng than carbon. Nhờ 3 bước lọc như vậy mà những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có hại cùng các nấm mốc, mùi hôi có trong không khí được loại bỏ một cách tối đa.
  • Đối với những gia đình có người già, em bé có sức đề kháng yếu thì chức năng bắt muỗi của Sharp FP-GM50E có thể bảo vệ được sức khỏe của họ đấy. Không cần phải sử dụng xịt muỗi hay hóa chất diệt muỗi gây hại cho sức khỏe.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B:

  • Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A được tích hợp công nghệ nano hiện đại. Với công dụng ưu việt được nhiều gia đình nhỏ ưa chuộng.
  • So với các dòng sản phẩm cùng loại, Panasonic F-PXM35A có hạn chế hơn đối với không gian xử lý không khí. Sản phẩm thích hợp cho những căn hộ nhỏ hoặc phòng ngủ có diện tích đến 26 m2. Nhưng thay vào đó, Panasonic F-PXM35A được trang bị công nghệ Nano – E hiện đại nhất hiện nay. Có khả năng tiêu diệt lên tới 99.9% các bụi bẩn và bi khuẩn, vi rút có hại.
  • Bộ tinh lọc của sản phẩm còn được tích hợp thêm các tinh chất catenin có trong trà xanh. Giúp vô hiệu hóa bằng cách vây quanh vi khuẩn, vi rút. Hạn chế các tình trạng gây bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. Ngoài ra, Panasonic F-PXM35A cũng nổi bật với công nghệ Mega Catcher. Rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. Nhờ công nghệ hiện đại này mà phần không khí ở tầng thấp nơi mà trẻ chơi đùa, khoảng cách khoảng 30cm so với mặt sàn, được thanh lọc sạch sẽ. Giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé.
  • Chưa kể, bộ lọc được thiết kế với 4 lớp màng: màng lọc thô, lọc heap, lọc than carbon, và lọc tạo ẩm. Nhờ 4 lớp màng này mà các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi bị giữ lại. Đặc biệt sản phẩm có thể lọc được bụi mịn kích thước PM 2.5.
Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
Một số máy lọc không khí bán chạy nhất
Một số máy lọc không khí bán chạy nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy