Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý

Vùng núi, vùng có độ ẩm thấp:

  • Những gia đình, công ty, trường học... ở các vùng núi, vùng có độ ẩm, thời tiết lạnh như là Đà Lạt hay Sapa, bạn nên chọn những máy lọc không khí có chức năng tạo ion, hút ẩm.
  • Việc sử dụng loại máy lọc không khí này sẽ giúp bảo vệ gia đình, nhân viên của bạn khỏi các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, dị ứng ở da, giảm mùi hôi cho quần áo ẩm, chống trơn trượt sàn nhà, đảm bảo đồ điện không dễ bị hư hỏng.
  • Trường hợp gia đình bạn đang ở những vùng có lưu lượng mưa, độ ẩm thấp, thời tiết khô nóng thường xuyên như Sài Gòn hay các tỉnh miền Bắc Trung Bộ về mùa khô nóng như Huế, Quảng Trị, Vinh... thì cũng nên chọn mua máy lọc không khí có chức năng tạo ion, tạo ẩm.
  • Với máy có chức năng này, không khí phòng ở của bạn sẽ luôn thoáng mát, dễ chịu, bạn sẽ không lo bị khô da, đau mắt, đau cổ họng, cân bằng độ ẩm cho phòng dùng điều hòa.

Vùng thành thị:

  • Nếu bạn ở vùng thành thị, khí hậu thường khô nóng và có nhiều loại bụi khác nhau. Thế nên, khi chọn mua máy lọc không khí, người dùng cần quan tâm đến màng lọc bụi.
  • Mỗi máy lọc không khí sẽ có thể lọc được loại bụi khác nhau như bụi PM 1.0, PM 2.5, PM 10,... tùy vào tình trạng không khí và nhu cầu sử dụng mà bạn có sự chọn lựa cho mình sản phẩm thích hợp.
Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý
Mua máy lọc không khí theo vị trí địa lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy