Lợi ích của máy lọc không khí

Lợi ích của máy lọc không khí:

  • Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5: Theo nghiên cứu của viện sức khỏe quốc gia Hoa Kỳ, thì công nghệ ion sẽ giúp giảm đến 97% các hạt gây ô nhiễm trong không khí trong phạm vi dưới 1.5m. Máy được trang bị lưới lọc HEPA giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5. Nắp lọc và bộ lọc dễ dàng tháo lắp, sử dụng giúp loại bỏ tối đa các bụi mịn 2.5 PM, vi khuẩn, virus, khử mùi nấm mốc và mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.
  • Khử mùi, diệt khuẩn: Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, ion âm có thể làm giảm 52% lượng bụi và 95% lượng vi khuẩn của không khí trong phòng. Chính vì thế, chế độ ion giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, cho không khí trong phòng thêm sạch, an toàn, tốt hơn cho sức khỏe gia đình.
  • Chống dị ứng hiệu quả: Ion đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là một chất chống dị ứng rất hiệu quả. Nó giúp loại bỏ nhiều tác nhân gây dị ứng như lông vật nuôi, bụi bẩn, nấm mốc trong không khí. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này. Máy lọc không khí trang bị công nghệ ion âm sẽ rất thích hợp cho những người có da nhạy cảm, dễ dị ứng.
  • Giúp tăng oxy trong máu, hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động: Các ion khoáng như canxi, natri, kali là một trong những thành phần của tế bào. Quá trình ion hóa các chất khoáng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn, tăng oxy trong máu và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

Những lợi ích trên sẽ giúp bạn nâng cao năng suất làm việc hay thậm chí giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Lợi ích của máy lọc không khí
Lợi ích của máy lọc không khí
Lợi ích của máy lọc không khí
Lợi ích của máy lọc không khí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy