Thức uống quốc gia là Caipirinhas

Caipirinha là thức uống quốc gia của Brazil. Đó là loại cocktail phổ biến nhất ở quốc gia Nam Mỹ và mọi người đều có cách pha chế riêng. Ngày nay, nó là một sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới và nên có trong danh sách đồ uống thiết yếu của mọi gia đình và người pha chế rượu chuyên nghiệp. Công thức caipirinha cơ bản rất đơn giản và chỉ cần ba thành phần: cachaca, chanh và đường. Giống như kiểu cổ điển và mojito, đây là một loại cocktail hỗn hợp, mặc dù loại rượu được lựa chọn ở đây là cachaça. Hương vị đặc biệt của nó được đánh giá cao từ bắc chí nam của đất nước. Cocktail Brazil có thể được thưởng thức riêng hoặc kết hợp với nhiều loại món ăn khác nhau.


Nếu caipirinha được coi là loại cocktail hảo hạng của quốc gia, thì lịch sử của nó đã có từ nhiều thế kỷ trước, trong thời kỳ nô lệ ở Brazil. Theo một số học giả, Caipirinha chủ yếu được uống bởi những người châu Phi bị bắt làm nô lệ ở Brazil, những người đã tạo ra loại cocktail này bằng cách thêm các loại trái cây như chanh vào cachaça (một loại rượu rum của Brazil được làm từ mía thô) trong các lễ hội của họ. Cachaça đầu tiên sẽ được chưng cất theo cách có tính toán trước trong các tĩnh vật bằng đất sét hoặc đồng do thực dân Bồ Đào Nha mang đến.


Đôi khi bị gọi nhầm là rượu rum Brazil, caipirinha được chưng cất từ nước mía tươi chứ không phải mật mía. Cachaça không ngọt như rượu rum và có hương vị cỏ, thực vật tuyệt vời khi được tăng cường với hương vị chanh ngọt ngào của caipirinha. Một loại cocktail mùa hè được yêu thích, caipirinha là một trong những loại đồ uống sảng khoái nhất mà bạn có thể pha chế. Đây là phần giới thiệu hoàn hảo cho bất kỳ ai mới sử dụng cachaça và là một cách tuyệt vời để khám phá và so sánh các nhãn hiệu khác nhau. Thêm vào đó, nó có thể là nguồn cảm hứng cho nhiều loại đồ uống ngon khác.

Thức uống quốc gia là Caipirinhas
Thức uống quốc gia là Caipirinhas
Thức uống quốc gia là Caipirinhas
Thức uống quốc gia là Caipirinhas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy