Thoa trực tiếp lên da

Hãy thử lấy một ít sữa ong chúa để kiểm tra thử với da tay. Thoa sữa ong chúa lên da tay. Trường hợp là nguyên chất bạn sẽ thấy sữa ong chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như một lớp màng keo. Sau đó bạn dùng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, mịn màng hơn so với vùng da khác vì sữa ong chúa có chứa rất nhiều Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác. Nếu không phải sữa ong chúa nguyên chất sẽ không có những tác dụng như vậy.


Một cách khác khi thử sữa ong chúa là dùng trên những làn da nhạy cảm, những người có làn da mỏng hơn hay một góc nhỏ trên da mặt, bởi da mặt rất mỏng và nhạy cảm. Đầu tiên khi thoa sữa ong chúa thật trên da mặt, bạn sẽ cảm thấy nóng, da ửng hồng trong vài phút. Bởi da mặt rất nhạy cảm, sữa ong chúa thật lại chứa nhiều vitamin, nếu thoa sữa ong chúa thật trực tiếp với phần da mặt sẽ không sử dụng quen và dễ bị kích ứng.


Cho nên, khi sử dụng sữa ong chúa trong việc làm đẹp, việc đầu tiên cách phân biệt sữa ong chúa thật và giả đơn giản nhất là sữa ong chúa thật với nước theo tỷ lệ 1 phần sữa ong chúa, 2 hoặc 3 phần nước, để tránh kích ứng da. Đầu tiên, cách phân biệt sữa ong chúa giả và thật đơn giản nhất sẽ có cảm giác hơi rát, nhưng nếu sử dụng quen thì da mặt sẽ không còn nữa, cảm giác đó sẽ mịn, căng và trắng hơn. Nếu sử dụng lâu dài, da mặt của bạn sẽ ngày càng đẹp, mịn màng lên.

Thoa sữa ong chúa thật lên da tay bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt
Thoa sữa ong chúa thật lên da tay bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt
Thoa trực tiếp lên da
Thoa trực tiếp lên da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy