Dựa vào thời gian bảo quản

Vì số lượng sữa ong chúa tươi thu được ở một đàn ong nuôi là rất ít nên để tăng số lượng và trọng lượng của sữa ong chúa kiếm lời họ thường pha thêm bột đậu nành hoặc say nhỏ ấu trùng chúa trộn lẫn vào sữa ong chúa, khách hàng chưa có kinh nghiệm mua rất khó phân biệt được.


Ở trường hợp này, có một mẹo nhỏ các bạn dễ dàng nhận ra đó là các cơ sở bán sữa ong chúa có pha trộn này họ sẽ không bao giờ dám vận chuyển hàng đi xa ( ví dụ từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội ) với lý do sữa ong chúa phải bảo quản lạnh vận chuyển đi xa sẽ bị hỏng. Thực chất thì sữa ong chúa hoàn toàn nguyên chất không pha trộn bất cứ tạp chất nào có thể để ở nhiệt độ thường trong 4 ngày mới bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, vận chuyển trong thời gian 1,2 ngày hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng.


Nếu mua cả hộp sữa ong chúa về thì lấy ra khoảng 1 thìa, cho vào lọ nhỏ, để ngoài môi trường thường xem nó thế nào. Quan sát xem 1-2 ngày sau nó có gì bất thường không. Nếu có bất thường thì 99% đó là sữa ong chúa giả. Nếu bạn mới mua sữa ong chúa về nhà hãy cố gắng đừng sử dụng ngay lập tức mà hãy để trong tủ lạnh và quan sát một vài ngày để xem xét những thay đổi để đảm bảo an toàn sức khỏe.

    Dựa vào thời gian bảo quản có thể nhận biết sữa ong chúa thật giả
    Dựa vào thời gian bảo quản có thể nhận biết sữa ong chúa thật giả
    Sữa ong chúa
    Sữa ong chúa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy