Nhận biết sữa ong chúa qua việc pha với nước

Bạn cũng có thể pha sữa ong chúa vào nước để phân biệt thật giả. Sữa ong chúa thật khi cho vào nước thì tan hoàn toàn, có màu trắng đục, tuy nhiên nó chỉ tan khi có thìa khuấy lên mà thôi, còn nếu chỉ cho nước vào sữa ong chúa thì sẽ không tan. Trong khi sữa ong chúa giả không cần khuấy đều vẫn tự tan trong nước hoàn toàn.


Sữa ong chúa pha với nước uống sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe. Đối với trẻ em từ 2 tuổi trở lên có thể giúp trẻ thấp còi, biếng ăn ăn uống điều độ và phát triển tốt. Nếu trẻ phát triển bình thường nên hạn chế dùng sữa ong chúa vì có thể kích thích quá trình ham chơi sớm ở trẻ. Cách dùng như sau: cho 1 giọt sữa ong chúa tươi hoặc 1/2 đầu đũa vào sữa của bé cho bé uống. Đây là cách phân biệt sữa ong chúa thật và giả đơn giản nhất.


Đối với người lớn, chỉ cần sử dụng 1 đến 2 thìa cafe sữa ong chúa hoặc ít hơn nếu mà người ăn chưa quen với việc sử dụng sữa ong chúa. Với người đã dùng quen, cách tốt nhất nên ngậm sữa ong chúa tươi dưới lưỡi để sữa thấm từ từ. Trường hợp mới sử dụng cảm thấy khó ngậm bạn có thể ăn trực tiếp sau đó uống tráng miệng lại. Hoặc có thể pha một chút mật ong cho dễ ăn hoặc pha loãng với nước để uống.

    Bạn cũng có thể pha sữa ong chúa vào nước để phân biệt thật giả.
    Bạn cũng có thể pha sữa ong chúa vào nước để phân biệt thật giả.
    Nhận biết sữa ong chúa qua việc pha với nước
    Nhận biết sữa ong chúa qua việc pha với nước

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy