Phân biệt sữa ong chúa thật và giả bằng cách quan sát

Bạn có biết rằng đồ thật và đồ giả đôi khi nhìn giống nhau hoàn toàn nhưng sự thật, nếu quan sát kỹ sẽ phát hiện ra những điều khác biệt. Đối với sữa ong chúa thật màu sắc của nó sẽ có sự khác biệt so với sữa ong chúa giả. Người tiêu dùng có thể dùng mắt thường để quan sát ra những điểm khác lạ nếu không may mua phải sữa ong chúa pha tạp chất.


Thông thường, sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt (sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa) hoặc trắng đục (vẫn còn nằm trong nụ chúa), dạng sệt. Sữa ong chúa thật có màu vàng nhạt, trông sóng sánh, mịn màng và đều màu. Trong khi đó sữa ong chúa giả lại có màu hơi khác một chút, thường là màu vàng đậm, không được sánh mà đặc hoặc loãng hơn bình thường. Không những thế, màu của sữa ong chúa giả cũng không đều nhau, có các gợn màu.


Tuy vậy, cách quan sát này chỉ nên áp dụng cho những người đã từng biết đến sữa ong chúa bởi nếu không, việc nhìn lần đầu có thể sẽ gây khó khăn trong việc nhận biết cho bạn. Nếu sử dụng mắt thường nhưng không thể phát hiện ra những điểm lạ của sữa ong chúa, trong khi đó bạn vẫn muốn kiểm tra độ an toàn thì hãy thử nghiệm bằng những cách khác nữa nhé! Sữa ong chúa là một trong những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe nên khả năng bị làm giả rất cao!

Màu sữa ong chúa khi nằm trong nụ chúa
Màu sữa ong chúa khi nằm trong nụ chúa
Sữa ong chúa thật có màu vàng nhạt, trông sóng sánh, mịn màng và đều màu.
Sữa ong chúa thật có màu vàng nhạt, trông sóng sánh, mịn màng và đều màu.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy