Phân biệt sữa ong chúa thật bằng cách ăn thử trực tiếp

Sữa ong chúa giả thường bị pha thêm bột mì, sữa bò, phấn hoa và chất tạo màu nhằm tăng khối lượng sản phẩm, có trường hợp thu hoạch không đúng cách thì lắng cặn, dính cát...Do đó bạn lấy khoảng gần một ít đầu muỗng cafe Sữa ong chúa cho vào miệng mà ngậm (nếu là người lần đầu thì chưa thể biết mùi vị của Sữa ong chúa như thế nào đâu).


Sữa ong chúa thật sẽ tan hết trong miệng bạn dễ dàng, đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và ngọt lợ của sữa ong chúa. Ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu không quen). Sữa ong chúa thật sẽ tan dần trong miệng mà không để lại bột. Nếu vướng lại bột lợn cợn là đã bị pha và không có vị đặc trưng thì đó là sữa ong chúa bị pha tạp. Sữa ong chúa không nguyên chất thường bị trộn lẫn với bột hoặc các hợp chất khác nên khi ngầm trong miệng sẽ khó tan hơn.


Tuy nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ, vì sữa ong chúa được bảo quản lạnh ở nhiệt độ thấp hơn -5 độ C để không bị hư cho nên một số thành phần trong Sữa ong chúa (sáp ong dính từ nụ chúa ) bị kết tinh lại thành những hạt nhỏ li ti rất mịn nhưng chất lượng thì vẫn không thay đổi và được giữ nguyên. Đây là trường hợp bình thường, các bạn cần phân biệt đặc điểm này với Sữa ong chúa tươi đã bị pha tạp chất nhé!

Nếm thử sữa ong chúa, nếu tan hết trong miệng với vị hơi chua, lợ là sữa ong chúa thật
Nếm thử sữa ong chúa, nếu tan hết trong miệng với vị hơi chua, lợ là sữa ong chúa thật
Phân biệt sữa ong chúa thật bằng cách ăn thử trực tiếp
Phân biệt sữa ong chúa thật bằng cách ăn thử trực tiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy