Thiên đường Đảo Ngọc - Phú Quốc

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam ở tỉnh Kiên Giang. Đến với Phú Quốc là đến với những bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và những dòng suối trong veo uốn lượn quanh những cánh rừng già nguyên sinh, đa dạng sinh học trên đảo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn tiêu với những nọc tiêu thẳng tắp, xanh mơn mởn, nổi tiếng chắc hạt, thơm ngon.


Đến với những địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc như Chùa Sư Muôn hay còn gọi là Hùng Long Tự, làng chài cổ Hàm Ninh nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển, Suối Tranh – dòng suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh, Tham quan thắng cảnh Dinh Cậu và Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên đảo trước khi ra khơi, tham quan mua sắm tại Chợ Dương Đông, thăm cơ sở ủ rượu vang Sim – một loại rượu đặc sản tại địa phương, thưởng thức rượu sim rừng miễn phí, và cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 200 năm phát triển tại Phú Quốc.


Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và sống với niềm tự hào dân tộc. Đến Bãi Sao – bãi biển cát trắng đẹp nhất và cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đi Phú Quốc, du khách sẽ được trầm mình trong làn nước trong vắt, mát rượi. Hòn Thơm, Hòn móng tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây rút, đây đều là những điểm dừng chân tuyệt vời.


Thêm vào đó Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 500ha, hơn 3000 loài động vật và là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Với những điều kể trên Phú Quốc xứng đáng được lựa chọn là thiên đường nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế trong những năm qua và năm 2019.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy