Thành phố thơ mộng Huế

Huế là một trong những thành phố thơ mộng được đi vào trong thơ văn của nhiều tác giả nổi tiếng bởi sự lãng mạng, nhẹ nhàng, dịu êm của nó. Đến với Huế là đến với không gian trầm mặc, cổ kính vẫn còn lưu giữ nhiều nét xưa đối với một thành phố, đây chính là một trong những nét đặc trưng giữa cuộc sống phồn hoa đô thị ngày nay.


Tại đây không chỉ có cảnh đẹp gắn với nhiều di tích lịch sử mà các danh thắng còn có những nét đặc trưng riêng, tất cả như cùng nhuộm chung một màu chung thủy, vẹn tròn sắc son với thời gian. Đến với Huế bạn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như Đại Nội kinh thành Huế, Lăng Khải Đức, Lăng Tự Đức, sông Hương, cầu Tràng Tiền, chùa Thiên Mụ, biển Lăng Cô,... mà bạn chắc chắn phải ghé thăm.


Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những nét văn hóa về phong tục sinh hoạt của người dân cố đô rất đậm nét cũng như mang đầy tính nghệ thuật trong âm nhạc và ẩm thực. Ca Huế trên sông Hương, thăm các làng nghề nổi tiếng và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản mà chỉ Huế mới có lad điều tuyệt vời trong những lần du khách ghé thăm nơi đây. Người dân Huế rất lịch sự, nhẹ nhàng và hiếu khách, đó cũng chính là điểm cộng lớn của địa danh này.

Nội Cung kinh thành Huế
Nội Cung kinh thành Huế
Cầu Tràng Tiền - Huế
Cầu Tràng Tiền - Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy