Thành phố trong sương - Sa Pa

Sapa nằm ở phía bắc của tổ quốc, thuộc huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai. Nếu ai đã đến đây đều cảm nhận được vẻ đẹp của Sapa, trong lành và đầy bí ẩn. Tạm xa chốn đô thành, ta đến với Sapa để lắng lại lòng mình trong làn sương sớm mai. Sapa luôn được thiên nhiên ưu đãi, cho núi rừng hùng vĩ, đồi núi được e ấp trong làn sương mờ ảo. Không khí ở đây luôn thoáng mát và trong lành, khi bạn đến với núi Hàm Rồng bạn sẽ bắt thấy một bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm nơi nào có được. Vì lẽ đó Sapa được mệnh danh là Đà Lạt của miền bắc.


Đến với Sapa là đến với phiên chợ vùng cao đầy màu sắc và duyên dáng. Đến với nhà thờ đá Sapa mang kiến trúc Gô - tích độc đáo gợi nhớ về sự ảnh hưởng của việc truyền giáo văn hóa Pháp tại Sapa. Đặc biệt đến với Sapa bạn sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ, nơi được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương điểm hẹn của nhiều nhà leo núi và là biểu tượng của Sapa.


Vẻ đẹp của Sapa làm mê hoặc lòng người, hãy dành cho mình và người thân một kỳ nghỉ để đến với thành phố mờ sương, ngoài những vẻ đẹp mà núi rừng ban tặng cho Sapa, thì nơi đây còn là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa của dân tộc vùng cao. Với những nét văn hóa vô cùng đặc sắc, nét ẩm thực rất lạ và rất ngon với các món rau rừng mà khiến bạn đi rồi sẽ mãi nhớ Sapa.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy