Điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam - Đà Nẵng - Hội An.

Đà Nẵng - Hội An được xem là một trong những địa điểm du lịch hot nhất mùa hè này mà bạn trẻ nào cũng khao khát được một lần đặt chân đến. Đà Nẵng nổi tiếng với bãi biển đẹp, đồ ăn ngon và con người thân thiện. Cầu Vàng ở Bà Nà, được Time đưa vào danh sách "100 điểm đến tuyệt nhất thế giới 2018". Đà Nẵng lọt top 10 nơi đáng sống toàn cầu năm 2018.


Thật vậy, hiếm có nơi nào ở Việt Nam hội tụ đủ: biển, núi, sông, đảo như ở Đà Nẵng. Chỉ riêng cảnh đẹp ở Đà Nẵng thôi, chưa nhắc tới những điểm du lịch gần đấy như Hội An, Cù Lao Chàm, bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Lăng Cô, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đặc biệt Bà Nà Hill một trong những điểm đến mà bất cứ du khách nào khi đi tham quan Đà Nẵng cũng một lần đặt chân đến nơi đây.


Tại đây các bạn sẽ thấy được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân- hạ- thu – đông. Ngoài ra với tổng thể kiến trúc theo phong cách Pháp cuốn hút và đầy hấp dẫn, chắc chắn Bà Nà sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả đã khiến thành phố này trở thành điểm đến hàng đầu ở Việt Nam. Điểm du lịch nổi tiếng yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm.


Du khách được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm khi đến Hội An du khách còn được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước, những bãi biển trong xanh mát lành. Và trải nghiệm ẩm thực phong phú như các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo… hấp dẫn ngay cả thực khách khó tính nhất. Không quá trang nghiêm như Cố Ðô Huế hay nhộn nhịp như ở thành phố Đà Nẵng. Hội An mang những nét cổ kính, mộc mạc, thuần khiết, khiến cho mọi người ai cũng muốn ghé thăm nơi này.

Cầu Vàng ở Bà Nà, được Time đưa vào danh sách
Cầu Vàng ở Bà Nà, được Time đưa vào danh sách "100 điểm đến tuyệt nhất thế giới 2018. Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Hội An.
Hội An.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy