Kỳ Co - “Maldives” của Quy Nhơn

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng mà chúng ta luôn biết đến từ rất lâu và quảng bá rất nhiều thì trong hè năm nay du khách lại hướng đến thăm quan những địa điểm được cho là khá mới mẻ, mang nhiều nét hoang sơ, mộc mạc và đang trong đà phát triển về du lịch. Kỳ Co cũng là một trong những địa danh đó và được khách tham quan đến nhiều nhất vào năm 2020.


Đến với Quy Nhơn - nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua Kỳ Co được. Nơi đây nằm cách thành phố Quy Nhơn 25km và còn rất thuần khiết, nguyên sơ. Nơi đây có những bãi biển trong xanh, trời xanh, được “nhấn nhá” bởi những tảng đá lớn nồi ngay giữa mặt biển, tạo nên không gian sống ảo vô cùng ấn tượng, hoàn hảo nhất. Chính bởi vậy mà du khách vô cùng yêu thích địa điểm này.


Khi du lịch Kỳ Co thì việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân là điều không thể thiếu. Ngoài ra bạn cần mang theo đồ bơi, mũ rộng vành, áo tránh nắng, khăn rằn, áo mưa dự phòng, đèn pin,sạc pin, sạc dự phòng,… Một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh hay máy ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những tấm ảnh đẹp nhất và đã có rất nhiều bộ ảnh đẹp tại được thực hiện tại nơi đây.

Kỳ Co - “Maldives” của Quy Nhơn
Kỳ Co - “Maldives” của Quy Nhơn
Kỳ Co - “Maldives” của Quy Nhơn
Kỳ Co - “Maldives” của Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy