The Story of Saiunkoku

The Story of Saiunkoku - hay còn được gọi là Saiunkoku Monogatari là một series anime dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sai Yukino. Anime được sản xuất bởi hãng Madhouse và lên sóng lần đầu tiên vào năm 2006.


The Story of Saiunkoku lấy bối cảnh trong một vương quốc hư cấu tên là Saiunkoku - nơi mà phụ nữ không được tham gia vào chính trị và những công việc quan trọng. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Shurei Hong - một cô gái thông minh và đầy chí tiến thủ, hậu duệ của một gia đình quý tộc sa sút nên hiện tại gia đình cô khá khó khăn về tài chính. Shurei Hong mơ ước trở thành một quan chức trong triều đình để cải thiện cuộc sống của gia đình và đóng góp sức nhỏ cho sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên điều này không dễ dàng khi trở thành quan trong triều đình là một điều cấm kị với phụ nữ.


Hoàng đế của Thái Vân quốc - Shi Ryūki nổi tiếng không màng chính sự và chỉ thích đàn ông. Shurei thời điểm đó đã nhận được một đề nghị từ tam sư của triều đình rằng hãy vào cung trở thành quý phi và dạy dỗ Shi Ryuki cách để làm một hoàng đế đúng nghĩa, được nhân dân kính trọng. Với cái giá được trả là 500 lượng vàng, Shurei đã đồng ý ngay lập tức vì cô cần tiền để có thể học tập và thi đỗ khoa bảng.


The Story of Saiunkoku là hành trình đầy khó khăn của Shurei Hong khi sống ở một thời kỳ phụ nữ được cho là không có đóng góp gì được cho chuyện chính sự của đất nước. Shurei Hong đã nỗ lực hết mình để có thể chứng minh năng lực của bản thân đồng thời nâng địa vị của người phụ nữ trong xã hội đó lên một tầm cao mới.


Một số thông tin về The Story of Sajunkoku:

  • Số tập: 78
  • Năm phát sóng: 2006 - 2008
  • Điểm IMDb: 7.6
The Story of Saiunkoku
The Story of Saiunkoku
The Story of Saiunkoku

Top 8 Anime nên xem nếu bạn thích Dược sư tự sự

  1. top 1 Undead Murder Farce
  2. top 2 Ascendance of a Bookworm
  3. top 3 Raven of the Inner Palace
  4. top 4 Moriarty the Patriot
  5. top 5 Snow White with the Red Hair
  6. top 6 Spice and Wolf
  7. top 7 The Story of Saiunkoku
  8. top 8 Emma: A Victorian Romance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy