Raven of the Inner Palace

Raven of the Inner Palace (tên tiếng Nhật: Kōkyū no Karasu) là một light novel nổi tiếng được sáng tác bởi Kōko Shirakawa và minh họa bởi Ayuko. Novel đã được xuất bản bởi Shueisha - công ty xuất bản lớn nhất Nhật Bản từ năm 2018 tới năm 2022. Bộ truyện có bối cảnh là Trung Quốc cổ đại nhưng có thêm thắt những tình tiết hư cấu để gia tăng phần thú vị. Phiên bản anime đã lên sóng từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2022 và nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả.


Nhân vật chính của bộ truyện là vương hậu Lưu Thủ Tuyết - người kế vị tiếp theo cho danh hiệu Raven Consort (tạm dịch: Vương hậu quạ), đồng thời cũng là một phối ngẫu (từ Hán Nôm, có ý nghĩa là người đã có chồng/vợ và cần hoàn thành trách nhiệm của mình), tuy nhiên cô nàng không ở bên cạnh Hoàng đế Xia Gaojun mà thay vào đó phần lớn thời gian cô dùng để triệu hồi linh hồn người đã khuất, trừ tà và thanh tẩy để linh hồn họ được siêu thoát và yên nghỉ trên Thiên đường.


Bên cạnh đó, Thủ Tuyết còn được cho là sẽ nhận bất cứ yêu cầu nào từ việc tìm kiếm những món đồ thất lạc bằng những phương pháp tâm linh tới việc gây ra những lời nguyền. Một số người tôn thờ Lưu Thủ Tuyết và gọi cô là nhà hiền triết bất tử một cách kính trọng trong khi số còn lại cho rằng cô là một tín đồ tâm linh đáng sợ. Tuy nhiên đối mặt với những tin đồn đó Lưu Thủ Tuyết không quá quan tâm, cô vẫn tiếp tục dành thời gian trong cung điện của mình và làm những việc mình yêu thích.


Lưu Thủ Tuyết có một người hầu tên Cửu Cửu. Một ngày nọ vị hoàng đế Xia Gaojun xông vào cung điện Diệp Minh - nơi Lưu Thủ Tuyết đang ở và yêu cầu cô giúp đỡ phá một vụ án bí ẩn. Lưu Thủ Tuyết lần đầu tiên bước ra khỏi cung Diệp Minh và cùng với Cửu Cửu trên con đường tìm ra chân tướng sự việc.


Một số thông tin về Raven of the Inner Palace:

  • Số tập: 13
  • Năm phát sóng: 2022
  • Điểm IMDb: 7.3
Raven of the Inner Palace
Raven of the Inner Palace
Raven of the Inner Palace

Top 8 Anime nên xem nếu bạn thích Dược sư tự sự

  1. top 1 Undead Murder Farce
  2. top 2 Ascendance of a Bookworm
  3. top 3 Raven of the Inner Palace
  4. top 4 Moriarty the Patriot
  5. top 5 Snow White with the Red Hair
  6. top 6 Spice and Wolf
  7. top 7 The Story of Saiunkoku
  8. top 8 Emma: A Victorian Romance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy