Moriarty the Patriot

Moriarty the Patriot là series anime chuyển thể từ manga gốc có nội dung khá hấp dẫn thuộc thể loại bí ẩn được sáng tác bởi Ryosuke Takeuchi và minh họa bởi Hikaru Miyoshi. Nội dung của Moriarty the Patriot được cho là có lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng Sherlock Holmes của văn hào vĩ đại Conan Doyle. Anime được sản xuất bởi Production I.G và phát sóng lần đầu tiên vào mùa thu năm 2020.


Moriarty the Patriot lấy bối cảnh ở thời kỳ nửa đầu thế kỷ 19 ở Anh. Câu chuyện tập trung vào nhân vật William James Moriarty - một tên tội phạm thông minh và tài ba. Tuy nhiên, Moriarty không phải là một tên tội phạm bình thường, mục đích của anh ta không chỉ đơn giản là làm những việc trái pháp luật hay tàn sát. Thay vào đó, anh ta sử dụng khả năng suy luận xuất sắc của mình để "trừng phạt" những kẻ tham nhũng và tàn ác trong xã hội.


Moriarty the Patriot mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về nhân vật James Moriarty - nguyên mẫu của nhân vật Moriarty trong truyện trinh thám Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong Moriarty the Patriot, Moriarty thể hiện ra là một nhân vật phản diện thông minh, tài năng và có lý tưởng riêng mình. Moriarty không đơn độc trong cuộc chiến chống lại bất công và tham nhũng. Đồng hành cùng với anh có cả Albert và Louis và một số nhân vật khác có vai trò quan trọng trong câu chuyện. Cùng với nhau, họ hình thành một nhóm tội phạm thông minh và tinh quái, đấu tranh vì công lý cho những người yếm thế và thiệt thòi trong xã hội nơi mà giới quý tộc hèn hạ đang thống trị.


Một số thông tin về Moriarty the Patriot:

  • Số tập: 24 + 2 OVA
  • Năm phát sóng: 2020 - 2021
  • Điểm IMDb: 8
Moriarty the Patriot
Moriarty the Patriot
Moriarty the Patriot

Top 8 Anime nên xem nếu bạn thích Dược sư tự sự

  1. top 1 Undead Murder Farce
  2. top 2 Ascendance of a Bookworm
  3. top 3 Raven of the Inner Palace
  4. top 4 Moriarty the Patriot
  5. top 5 Snow White with the Red Hair
  6. top 6 Spice and Wolf
  7. top 7 The Story of Saiunkoku
  8. top 8 Emma: A Victorian Romance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy