Spice and Wolf

Spice and Wolf (Sói và gia vị) là loạt light novel do Hasekura Isuna sáng tác và Ayakura Jū minh hoạ. Phiên bản anime được sản xuất bởi Studio Imagin và Brain's Base được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2008 và đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu thích anime nhờ vào cốt truyện mới lạ vì mặc dù thuộc thể loại phiêu lưu kỳ ảo lãng mạn nhưng phim lại tập trung hơn vào kinh tế, giao thương và trao đổi hàng hóa hơn là những yếu tố như phép thuật và đấu kiếm.


Spice and Wolf có bối cảnh một thế giới hư cấu được lấy cảm hứng từ châu Âu thời Trung cổ. Thương gia trẻ tên Kraft Lawrence bươn trải khắp nơi với mong muốn kiếm đủ tiền để mở cửa hiệu của riêng mình. Một lần nọ khi ghé ngang thị trấn Pasloe, Kraft Lawrence tình cờ biết và làm quen với một sói thần tên Holo - hơn 600 tuổi, người có biệt danh "Nữ thần của vụ mùa" khi nhiều năm đã giúp người dân nơi đây có mùa màng bội thu. Tuy nhiên thời gian gần đây Holo càng ngày càng bị cô lập bởi người dân trong thị trấn rời xa sự bảo vệ và che chở của cô để đi tìm những cách để có một mùa màng bội thu của riêng họ.


Holo muốn rời xa Pasloe và quay trở lại quê hương của mình tại phía Bắc - một địa điểm xinh đẹp tên Yoitsu. Holo và Kraft Lawrence có một thỏa thuận và do vậy cả hai cùng nhau trên cuộc hành trình tìm về Yoitsu. Sự thông minh lanh lợi của Holo đã giúp đỡ Kraft Lawrence rất nhiều trong công việc và từ đó lợi nhuận được gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên thân phận đặc biệt của Holo đã không may thu hút sự chú ý từ Giáo hội.


Một số thông tin về Spice and Wolf:

  • Số tập: 12
  • Năm phát sóng: 2009
  • Điểm IMDb: 7.8
Spice and Wolf
Spice and Wolf
Spice and Wolf

Top 8 Anime nên xem nếu bạn thích Dược sư tự sự

  1. top 1 Undead Murder Farce
  2. top 2 Ascendance of a Bookworm
  3. top 3 Raven of the Inner Palace
  4. top 4 Moriarty the Patriot
  5. top 5 Snow White with the Red Hair
  6. top 6 Spice and Wolf
  7. top 7 The Story of Saiunkoku
  8. top 8 Emma: A Victorian Romance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy