The Greatest Estate Developer

The Greatest Estate Developer là một trong những manhwa thể loại isekai nổi tiếng trên nền tảng Webtoon - một trong những trang web đọc truyện tranh Hàn Quốc phổ biến. Nguyên tác của truyện tranh được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng do BK_Moon sáng tác và Manggi minh họa.


The Greatest Estate Developer theo chân sinh viên ngành điện dân dụng Suho Kim. Một ngày nọ trong khi đọc một cuốn tiểu thuyết giả tưởng, Suho đã ngủ quên và khi tỉnh dậy, anh chàng đã bất ngờ biến thành một nhân vật trong sách - Lloyd Frontera, một quý tộc đồng thời cũng là một kỹ sư xây dựng hàng đầu, chịu trách nhiệm cho sự phồn thịnh của quận Frontera.


Lloyd Frontera là một quý tộc nhưng anh có tính cách vô cùng thô lỗ, bạo lực, nóng nảy và luôn lợi dụng địa vị của mình để bắt nạt người dân trong thị trấn khiến họ vô cùng phẫn nộ và không kính trọng. Tuy nhiên sau khi Suho Kim chiếm cơ thể, mọi đặc điểm tính cách tồi tệ của Lloyd Frontera được giảm đi đáng kể. Vận dụng những kiến thức đã học được ở trường đại học vào thực tế, Suho Kim cùng với sự hỗ trợ của một chú chuột hamster, một hiệp sĩ và phép thuật, Suho Kim sẽ làm gì với cơ thể và mớ hỗn độn mà Lloyd Frontera đã tạo dựng nên suốt thời gian vừa qua?


Một số thông tin về The Greatest Estate Developer:

  • Hangul: 역대급 영지 설계사
  • Số tập: 119
  • Năm sáng tác: 2021
  • Tình trạng: Đang tiến hành
The Greatest Estate Developer
The Greatest Estate Developer
The Greatest Estate Developer
The Greatest Estate Developer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy