Her Summon

Her Summon (tựa Việt: Triệu hồi đến thế giới Fantasy) là một trong những manhwa thuộc thể loại isekai mà bạn nên xem nhất. Manhwa trở nên nổi tiếng nhờ vào phần hình ảnh quá đỗi bắt mắt và màu sắc tươi sáng. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Jin-Kyung trong một lần lỡ lời ngay trên sóng truyền hình trực tiếp nên đã bị coi là kẻ có ý định khai thác và lợi dụng trẻ em.


Sau sự cố trên, Jin-Kyung vô cùng hối hận và hoài nghi về thế giới này. Anh không may mắc phải chứng rối loạn lo âu nghiêm trọng và chỉ ba năm sau đó đã trở thành một người sống khép kín hoàn toàn, nếu không có việc gì bắt buộc thì anh nhất định sẽ không chịu ra ngoài. Jin-Kyung khi ấy chỉ còn niềm đam mê và tình yêu duy nhất dành trọn cho thế giới 2D và dành hàng ngày để đắm chìm vào nó.


Một ngày đẹp trời nọ, một Triệu hồi sư xinh đẹp đã bất ngờ triệu tập Jin-Kyung đến một thế giới khác và Jin-Kyung sớm nhận thấy sự thay đổi trong tinh thần của mình. Anh không còn cảm thấy lo lắng thái quá nữa, đồng thời Jin-Kyung nhận thấy trong cơ thể mình có một luồng sức mạnh mới mẻ và to lớn. Tại thế giới mới này, Jin-Kyung có nhiệm vụ là giúp Triệu hồi sư của mình trở thành Người được triệu hồi mạnh nhất trong thế giới này.


Một số thông tin về Her Summon:

  • Hangul: 그녀의 소환수
  • Số tập: 117
  • Năm sáng tác: 2018 - 2021
  • Tình trạng: Hoàn thành
Her Summon
Her Summon
Her Summon
Her Summon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy