Omniscient Reader

Danh sách những manhwa isekai hấp dẫn nhất sẽ không thể hoàn hảo tuyệt đối nếu thiếu đi cái tên Omniscient Reader. Được cho là mang nội dung có một không hai - manhwa được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng do Sing Shong sáng tác.


Omniscient Reader xoay quanh Dokja - một nhân viên văn phòng bình thường như bao người khác. Anh chỉ có một sở thích trong đời là đọc tiểu thuyết mạng yêu thích tên: Ba cách để sống sót sau ngày tận thế. Tuy nhiên thật thú vị là một ngày nọ những chi tiết trong cuốn tiểu thuyết đột nhiên trở thành sự thực và Dokja chính xác là người duy nhất trên trái đất biết thế giới sẽ kết thúc như thế nào.


Truyện là hành trình Dokja sử dụng những vốn hiểu biết mình có để thay đổi cốt truyện và cứu lấy thế giới thật. Cách để Dokja có thể giải cứu thế giới là anh chàng cần phải chinh phục những thử thách khác nhau, mỗi thử thách được cho là một kịch bản trong bộ tiểu thuyết và được điều hành bởi một dokkaebi (một sinh vật tâm linh của Hàn Quốc).


Omniscient Reader không bao giờ để người đọc rơi vào trạng thái cảm thấy nhàm chán. Khi Dokja tiến đến gần hơn với những thử thách tiếp theo, sự thật về cuốn tiểu thuyết anh đọc và cả vị tác giả đã sáng tác ra nó dần được hé lộ.


Một số thông tin về Omniscient Reader:

  • Hangul: 전지적 독자 시점
  • Số tập: 192
  • Năm sáng tác: 2020
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Omniscient Reader
Omniscient Reader
Omniscient Reader
Omniscient Reader

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy