Pick Me Up: Infinite Gacha

Dù chỉ mới ra mắt vào nửa cuối 2022 nhưng Pick Me Up: Infinite Gacha đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên luôn được độc giả ngóng trông ra chương mới. Bộ truyện có nội dung xoay quanh một tựa game gacha (một hình thức chơi game dựa trên việc quay số để nhận được các vật phẩm hoặc nhân vật trong game) tên "Pick Me Up!".


"Pick Me Up!" nổi tiếng bởi độ khó đỉnh cao của nó, chưa một ai có thể vượt qua ngục tối thành công. Loki - chàng trai đứng thứ 5 toàn server thế giới, trong khi cố gắng vượt qua ngục tối đã bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Loki biến thành anh hùng 1 sao cấp 1 trong game tên Islat Han.


Hành trình leo rank vô cùng khó khăn, chặng đường càng trở nên khó khăn gấp bội khi Islat Han phải đi từ những bước đi đầu tiên. Tuy nhiên Loki quyết tâm dẫn dắt cả những người đồng đội mới vào nghề của mình chinh phục 100 tầng ngục tối để trở về trái đất. Pick Me Up: Infinite Gacha là câu chuyện về sự kiên trì của Loki khi anh cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ và không bao giờ chấp nhận thất bại dù chỉ một lần.


Một số thông tin về Pick Me Up: Infinite Gacha:

  • Hangul: 픽 미 업!
  • Số tập: 84
  • Năm sáng tác: 2022
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Pick Me Up: Infinite Gacha
Pick Me Up: Infinite Gacha
Pick Me Up: Infinite Gacha
Pick Me Up: Infinite Gacha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy