Doctor Elise

Doctor Elise là một tiểu thuyết mạng Hàn Quốc có ý nghĩa nhân văn thuộc thể loại isekai, y khoa, lãng mạn được sáng tác bởi Yuin. Tiểu thuyết đã được đăng nhiều kỳ trên KakaoPage từ năm 2015 tới đầu năm 2016. Phiên bản manhwa chuyển thể được Mini minh họa và đăng trên KakaoPage từ năm 2017, hiện nay đã hoàn thành. Đây là một trong những manhwa thuộc thể loại isekai ăn khách nhất, bởi vậy tới tháng 1 năm 2024, một phiên bản anime đã được phát sóng và do studio Maho Film sản xuất.


Elise ở kiếp sống đầu tiên có thân phận là một nữ hoàng nhưng có tính cách khá khó chịu, hư hỏng và nóng nảy, do vậy cô không được lòng dân chúng. Sau khi cuộc nổi dậy của người dân thành công, Elise bị xử tử với kí ức vẫn được bảo toàn. Ở kiếp sống thứ hai, Elise học tập chăm chỉ và trở thành một bác sĩ có chuyên môn. Tuy nhiên, thật không may, Elise lại qua đời sau một tai nạn máy bay.


Lãng phí hai kiếp sống mà vẫn không thể có được hạnh phúc, Elise quyết tâm phải thay đổi hoàn toàn trong lần sống lại thứ ba. Với chuyên môn cao của mình, Elise dần trở nên nổi tiếng với những cải cách y tế có giá trị, đồng thời cải thiện chất lượng những mối quan hệ xung quanh mình.


Một số thông tin về Doctor Elise:

  • Hangul: 외과의사 엘리제
  • Số tập: 143
  • Năm sáng tác: 2020
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Doctor Elise
Doctor Elise
Doctor Elise
Doctor Elise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy