The Fast And The Furious

Nhắc đến các bộ phim đình đám của Dwayne Johnson, chắc chắn không thể bỏ qua loạt phim Fast & Furious. Đã 02 thập kỷ trôi qua với 10 phần phim thu về hàng tỷ USD, series Fast and Furious nói không ngoa chính là bộ mặt hào nhoáng của Hollywood: chinh phục cả thế giới bằng những điều không tưởng với các bom tấn tỷ đô. Từ một bộ phim chỉ thuần đề tài đua xe, hãng Universal đã mở rộng ra cả vũ trụ phim khi nội dung ngày một gay cấn và hấp dẫn qua năm tháng, cùng những cảnh hành động kinh ngạc. Điểm qua những phần của Fast and Furious có sự góp mặt của The Rock:


Fast Five (2011): Fast Five đến nay vẫn thường được coi là tập hay nhất của loạt Fast & Furious với nội dung xoay quanh vụ cướp không tưởng tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Phim chính là nơi nhân vật Luke Hobbs của The Rock lần đầu trình làng khán giả. Tất cả hồi hộp chờ đợi cuộc đấu sức giữa anh với Vin Diesel trên màn ảnh, và rốt cuộc được thưởng thức một trận đấu mãn nhãn.


Fast and the Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) là phần ngoại truyện của series, lấy bối cảnh sau các sự kiện của Fast & Furious 8 (2017). Bộ phim cho thấy Dwayne The Rock Johnson và Jason Statham thể hiện vai trò của mình với tư cách diễn viên chính của loạt phim.

Fast & Furious
Fast & Furious
Fast & Furious

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy