Rampage (2018)

Rampage (2018) lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên của hãng Midway Games, Rampage là tác phẩm đậm đặc tính giải trí với nhiều loài quái vật khổng lồ xuất hiện. Kịch bản phim không có gì mới mẻ, nhưng công chúng có lẽ chỉ quan tâm đến những đại cảnh cháy nổ, phá hoại khi tìm tới tác phẩm. Ngoài ra, tình bạn giữa nhân vật chính của The Rock với chú khỉ George bị đột biến cũng đem tới nhiều khoảnh khắc sảng khoái.


Trong phim, The Rock vào vai cựu lính đặc nhiệm Mỹ và là nhà sinh vật học - Davis Okoye. Davis Okoye là người cứu sống và nuôi dạy con khỉ đột George. Thế nhưng, thật không may khi đây lại là một trong 3 con vật bị nhiễm mầm bệnh - kết quả của một thí nghiệm biến đổi các con vật trở nên to lớn và có sức mạnh phi thường. Theo thời gian, khỉ George cùng với chó sói ở rừng Wyoming và cá sấu ở đầm lầy Everglades trở nên vô cùng hung ác.


Nhiệm vụ của Davis Okoye là ngăn chặn những con vật này đồng thời cứu giúp chúng thoát khỏi mầm bệnh nguy hiểm. Rampage được đánh giá là phim có kỹ xảo hoành tráng và cuốn hút từng giây từng phút bởi cuộc chiến của các quái thú. Trong vai nhân vật chính, cựu đô vật The Rock được khán giả hết sức khen ngợi với các tình huống hài hước dí dỏm cùng pha xử lý hành động mãn nhãn.


Điểm IMDb: 6.1

Điểm Metacritic: 46

Điểm Tomatometer: 51%

Rampage (2018)
Rampage (2018)
Rampage (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy