Jungle Cruise (2021)

Jungle Cruise (2021) - bộ phim mang màu sắc huyền ảo do Walt Disney sản xuất, lấy cảm hứng từ một trò chơi cùng tên tại công viên giải trí của "Nhà Chuột". Các diễn viên tham gia trong phim: Dwayne Johnson, Jack Whitehall, Emily Blunt, Jesse Plemons,...


Điểm thú vị của Jungle Cruise chính là đưa người xem cùng với các nhân vật chính đi phiêu lưu khắp vùng Amazon để khám phá ra những điều kỳ bí. Phim làm khán giả thích thú khi kết hợp được những ưu điểm của các bộ phim như Indiana Jones, Jumanji, Tarzan hay The Jungle Book vì mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ và bí ẩn của thiên nhiên hoang dã. Tò mò vốn là bản tính tự nhiên của con người và các nhà sản xuất phim đã biết cách dựa vào điều này để khiến một bộ phim có câu chuyện đơn giản, thậm chí hơi luẩn quẩn lòng vòng trở nên sinh động và có sức lôi cuốn khá mạnh mẽ đối với khán giả.... Điều này phần nào được thể hiện ngay ở poster mang màu sắc hoài cổ, có nhiều điểm tương đồng tác phẩm kinh điển của Steven Spielberg.


Đội ngũ biên kịch của Jungle Cruise đã pha trộn nhiều yếu tố hài hước, hành động lẫn kinh dị để tạo sự mới mẻ. Khi lênh đênh trên thuyền, nhóm bạn Lily gặp phải nhiều mối nguy hiểm không khác thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký. Họ suýt mất mạng trong rừng, bị thổ dân bắt cóc, đồng thời phải đối đầu với quý tộc Joachim (Jesse Plemons) - kẻ cũng đang săn lùng cây thần. Những sự thật liên quan đến truyền thuyết dần được lật mở khi nhóm thám hiểm tiến sâu vào Amazon.


Điểm IMDb: 6.6

Điểm Metacritic: 50

Điểm Tomatometer: 62%

Jungle Cruise (2021)
Jungle Cruise (2021)
Jungle Cruise (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy