Fighting With My Family (2019)

Fighting With My Family (2019) là tác phẩm tiểu sử xoay quanh cựu ngôi sao WWE Paige (Florence Pugh) với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá: Dwayne Johnson, Florence Pugh,Vince Vaughn, Nick Frost,... Bộ phim mang giá trị nhân văn và song song với đó là yếu tố hài hước, Fighting With My Family nói về tình cảm gia đình và truyền tải 1 câu chuyện đầy cảm hứng về Paige (một nữ đô vật trong WWE - đã phải giải nghệ vì chấn thương) và cách mà cô đã cố gắng để đến được với WWE. Phim đã thành công trong việc miêu tả rất chân thực rõ làm thế nào Paige gặt hái được nhiều thành công sau khi trải qua nhiều sóng gió từ gia đình và những đánh giá có phần tiêu cực trong xã hội.


Cảnh cao trào trong phim có trận đấu giành danh hiệu WWE Divas trong Fighting With My Family là trận đấu giữa cô với AJ Lee (Zelina Vega). Nhiều fan WWE cực lực chỉ trích trường đoạn bởi những gì diễn ra trên màn ảnh có sự sai khác so với sự thật, từ trang phục của hai vận động viên cho đến thái độ trên sàn đấu của cả hai. Tuy nhiên, tổng thể Fighting With My Family vẫn được số đông báo chí đánh giá cao.


Một trong những điểm đáng khen cho Fighting With My Family là bộ phim mang ý nghĩa nhân văn, truyền tải rất tốt thông điệp về tình cảm gia đình và khuyên nhủ chúng ta phải luôn luôn cố gắng trong cuộc sống.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Metacritic: 68

Điểm Tomatometer: 93%

Fighting With My Family (2019)
Fighting With My Family (2019)
Fighting With My Family (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy