Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017

Fight For My Way là một màn ảnh thu nhỏ về câu chuyện của Choi Ae ra (Kim Ji Won), Ko Dong Man (Park Seo Joon), Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon). Nhân vật Ko Dong Man là một anh chàng hiền lành, ngốc nghếch với niềm đa mê Taekwondo từ bé nhưng phải bỏ lỡ ước mơ của mình để vật lộn với cuộc sống bên ngoài để kiếm tiền chữa bệnh cho em gái và cũng để trang trải cuộc sống. Và người bạn thân từ nhỏ của anh là Choi Ae Ra cũng có ước mơ làm người dẫn chương trình nhưng cũng không thực hiện được ước mơ của mình và cô phải làm công việc phát thanh viên để kiếm sống nhưng cô cũng rất trân trọng công việc này.


Bộ phim là bức tranh hiện thực về cuộc sống của những người trẻ luôn có ước muốn thay đổi bản thân để hoàn thiện cuộc sống này, bộ phim cũng đề cao một tình yêu thực tế được Do Ae Ra và Dong Man khắc họa vô cùng tự nhiên bởi các diễn viên Kim Ji Won và Park Seo Joon. Với diễn xuất lâu năm của mình Park Seo Joon đã hóa thân một cách tuyệt vời vào vai một chàng trai đáng yêu, ngọt ngào.


Kim Ji Won cũng rủ bỏ hình tượng mạnh mẽ của mình qua các vai diễn khác để hóa thân thành một cô gái dễ thương với vẻ đẹp trong sáng, tươi mới. Fight For My Way đã thành công mang lại những thành tích đáng nể cho mình khi giành được nhiều giải thường danh giá.


Điểm IMDb: 8.1

Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy