Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019

Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019 là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh trước thời đạ tam quốc, tại một vùng đất huyền thoại Arth các cư dân ở đây đều đấu tranh với nhau để tranh giành quyền lực về tay mình, học gặp vô cùng nhiều khó khăn thử thách trong đó có cả tình yêu đôi lứa. Eun Seom là một bắt buộc phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có thể giúp tất cả cư dân trong bộ tộc này tìm thấy được sự sống trước đó và phải tìm được cội nguồn thực sự của mình.


Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019 với dàn diễn viên tên tuổi cứu cả bộ phim bởi không chỉ mang danh là diễn viên hạng A họ còn cho thấy được khả năng diễn xuất thực thụ của mình gây ấn tượng nhất có thể phải nhắc đến Jang Dong Gun và Kim Ok Bin là những vai diễn luôn khiến phim trở hồi hợp càng thêm kịch tính hơn nữa. Trong xuyên suốt bộ phim Kim Ji Won nhận được một vai diễn không quá đặc biệt để khiến cô có thể bứt phá hơn so với những vai diễn trước nên chỉ dừng lại ở việc diễn tròn vai


Bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn nhưng lại khiến cho khán giả vô cùng thất vọng bởi phim nhận được kì vọng quá lớn từ người hâm mộ bởi sự đầu tư hoành tráng. Niên Sử Ký Arthdal với kịch bản gần gũi không có gì đặt biệt nhưng nội dung vẫn rất thu hút.


Điểm IMDb: 8.3

Điểm đánh giá từ khán giả: 96%

Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy