Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022

Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022 xoay quanh một gia đình ở làng Sanpo một nơi nghèo nàn nên hầu hết những người ở đây đều muốn rời khỏi đây để có cuộc sống tốt hơn, ở đó có ba anh em sống cùng với nhau Yeom Mi Jung (Kim Ji Won), Yeom Chang Hee (Lee Min Ki), Yeom Ki Jung (Lee El) đều là những người trẻ có ước mơ và hoài bão nhưng họ luôn cảm thấy cuộc sống ngột ngạt không có lối thoát cũng không có đủ sức để thoát ra nó. Cuộc sống của gia đình họ có vẫn cứ thế mà trôi đi từng ngày cho đến khi có một người tên Gu (Son Seok) bất ngờ xuất hiện giúp cuộc sống họ có những thay đổi theo hướng tích cực hơn.


Lần này Kim Ji Won vào vai một cô gái sống khép mình trong một thế giới của riêng mình vì không thể hòa nhập được với mọi người xung quanh mình, cô luôn cảm thấy sợ hãi với tất cả mối quan hệ vì cô cảm thấy nó rất mệt mỏi, sau đó cô quyết định thay đổi bản thân thoát ra khỏi bức tường mà mình xây dựng lên để trở thành một con người khác. Trong phim còn có sự tham gia của Lee Min Ki, Lee El có cuộc sống không mấy khá khẩm hơn và cũng đã thay đổi bản thân mình. Cuối cùng là bạn diễn của Kim Ji Won là Son Seok cũng là người bị mất phương hướng trong cuộc sao khi tiếp xúc với gia đình ông chủ thì bắt đầu tìm được mục đích sống của mình.


Phim có dành nhiều thông điệp cuộc sống gửi đến khán giả thông qua những câu chuyện của các nhân vật khao khát vượt qua bản thân, vượt qua những ám ảnh gánh nặng mà bản thân phải chịu bấy lâu nay.


Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022 sau khi công bố poster phim đã giúp khán giả hiểu được phần nào câu chuyện trong phim của các nhân vật chính. Phim thành công bởi diễn xuất của các diễn viên lột tả được hết tâm trạng của họ và phim đạt được rating khủng khi kết thúc.


Điểm IMDb: 8.4

Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy