Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016

Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) kể về cuộc gặp gỡ của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) học trúng tiếng sét ái tình của nhau nhưng vì tính chất công việc khác nhau nên buổi hẹn hò đầu tiên của học không được trọn vẹn mà còn để lại một ấn tượng không được tốt trong lòng Mo Yeon nên cô dã quyết định kết thúc tình yêu này. Nhưng họ lại gặp lại khi một lần đến Uruk một nơi xa xôi để làm nhiệm vụ, tại đây họ đã vẽ lên được một tình yêu vượt đầy khó khăn của mình. Đồng thời họ còn găp được Yoon Myung Joo và Seo Dae Young với một tình yêu cũng gặp đầy khó khăn thử thách.


Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) với dàn cast sáng giá được lựa chọn khi phim công bố dàn diễn viên đã khiến khá giả không khỏi mong chờ vì nhan sắc thật sự quá đỉnh và còn mong chờ sự kết hợp lần đầu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tong vai diễn lần này Kim Ji Won vào vai một bác sĩ quân y vô cùng lạnh lùng, xinh đẹp luôn kiên trì theo đuổi tình yêu của mình và cô thật sự thành công khi thử thách với vai diễn này khiến cho khán giả biết đến cô nhiều hơn với diễn xuất tự nhiên, nhập tâm.


Phim với đề tài mới lạ nên đã có sức lan tỏa lớn đạt được nhiều thành tích đáng nể, sự thành công này cũng nhờ vào cách xây dựng nhân vật vô cùng tươi mới với những tính cách đặc trưng nghề nghiệp khác nhau nhưng với điểm chung là luôn muốn theo đuổi tình yêu chân thành của mình. Hậu Duệ Mặt Trời được đầu tư về bối cảnh cũng như cảnh quay vô cùng hoành tráng và các kĩ xảo cũng được chao chuốt thật tỉ mỉ tạo cảm giác chân thật cho người xem. Điều đặc biệt của phim có lẽ là về phần nhạc phim liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng thời gian đó.


Điểm IMDb: 8.3

Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy