Những người thừa kế (The Heirs) - 2013

Những người thừa kế là bộ phim với nội dung quen thuộc khi kể về câu chuyện thừa kế quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc. Với khối tài sản khổng lồ những đứa trẻ ngậm thìa vàng từ lúc mới sinh ra được hưởng những thứ tốt đẹp nhất từ những món ăn, quần áo. Nhưng những đứa trẻ sống trong nhung lụa này luôn mơ ước được tự do và sống theo ý muốn của bản thân không muốn nhận được sự lo lắng thái quá bó buộc mình. Lúc đó một cô gái nhà nghèo xuất hiện đã làm cuộc sống của những cậu ấm cô chiêu thay đổi đến chống mặt. Và tình yêu ngọt ngào lãng mạn của căp nhân vật chính.


Kim Ji Won dù chỉ đảm nhận một vai phụ trong phimm nhưng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn khi hóa thân thành cô tiểu thư kiêu kỳ Yoo Rachel cô nhận được sự hài lòng từ đa số khán giả theo dõi, là một vai diễn mới lạ nhưng đã thể hiện rất tốt giúp Kim Ji Won nhận được một số giải thưởng danh giá của đài SBS.


Những người thừa kế thành công trở thành bộ phim gây sốt toàn Châu Á với một cái kết đẹp viên mãn cho phía hai nhân vật chính, phim kết thúc với một hành trình gian nan bằng một cảnh quay đẹp mắt và đắt giá.


Điểm IMDb: 7.5

Điểm Tomatometer: 67%

Điểm đánh giá từ khán giả: 25%

Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
Những người thừa kế (The Heirs) - 2013

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy