Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits

Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits là địa điểm tọa lạc tại eo biển Malacca, nằm trên hòn đảo nhân tạo của Malacca . Mỗi khi mực nước dâng cao, nhà thờ như được nổi trên mặt nước. Vẻ đẹp của nơi đây càng được tô điểm với màu sắc ngọc ngà vào lúc hoàng hôn đầy tuyệt diệu.


Âm thanh cầu nguyện của người dân và âm thanh của những con sóng như được đan xen vào nhau, tạo nên một bầu không gian thư thả mà thanh thoát. Với mái vòm màu vàng nổi bật, nhà thờ như luôn hòa mình vào ánh nắng dịu nhẹ của buổi chiều tà, chỉ cần ngồi trên bãi biển để thưởng thức vẻ đẹp nơi đây cũng đủ làm cho du khách thấy dễ chịu lạ kì. Sau khi trời tối, Thành đường Hồi giáo này sẽ được bao phủ bởi những ánh đèn lung linh, toàn bộ tòa nhà sẽ trở thành một màu khác hòa quyện cùng với ánh trăng để tôn lên vẻ quyến rũ của chính mình.


Với những ai yêu thích nhiếp ảnh thì thánh đường Straits Mosque là một địa điểm tuyệt vời để “săn” khoảnh khắc lúc mặt trời mọc hay lặn. Tùy theo thời tiết từng mùa mà thời điểm và vị trí mọc và lặn của mặt trời cũng sẽ khác nhau.

Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits
Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits
Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits
Thánh đường Hồi giáo Melaka Straits

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy