Đảo ngọc Langkawi

Đảo ngọc Langkawi nằm ở biển tây bắc của Malaysia là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất đất nước này với cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt và những bãi biển hoàn hảo. Đảo ngọc Langkawi là đảo lớn nhất của quần đảo cùng tên gồm 99 hòn đảo, trong đó có 5 hòn đảo chỉ được nhìn thấy khi triều xuống. Hòn đảo tuyệt mỹ này như một lâu đài thiên nhiên hoành tráng với những bãi biển xanh cùng thế giới biển kì thú, những bãi cát trải dài, những rừng cây xanh bạt ngàn cùng nền văn hóa địa phương bình dị nhưng có sức lôi cuốn mạnh mẽ khách du lịch.


Điểm đến tuyệt vời đầu tiên trên đảo ngọc Langkawi chính là Pantai Cenang cách thủ phủ Kuah 25 km. Nơi đây được ví như một Las Vegas thu nhỏ nhưng có nét đặc trưng riêng của mình. Nơi này có rất nhiều dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, giải trí,... nhưng không ồn ào mà lại khá yên bình. Nếu du khách yêu thích sự bình lặng hơn Pantai Cenang thì có thể đến Pantai Kok, cách Pantai Cenang khoảng 12 km về phía bắc. Bãi biển khu vực này cực sạch, có một số điểm tham quan hết sức lí thú dành cho những người yêu thiên nhiên với những đồ đá vôi và rừng nhiệt đới xanh tốt.


Những du khách yêu thích khám phá ẩm thực có thể lui tới Pantai Tengah – nơi có khá nhiều nhà hàng nổi tiếng và các quán bả, pup náo nhiệt khi đêm về. Một vùng biển khác cũng rất thu hút của đảo ngọc Langkawi đây chính là Tanjung Rhu- vùng biển có làn nước trong vắt, sóng lặng dập dìu bờ cát trắng tinh phẳng lì.


Ngoài những bãi biển tuyệt vời, đảo ngọc Langkawi còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi bật khác như: núi Gunung Raya; công viên Sungai Kilim với hệ thực vật vô cùng phong phú, những thác nước như suối tóc mềm mại; thánh đường Hồi giáo Al-Hana với những mái vòm củ hành mạ vàng sáng lấp lánh. Chắc chắn du khách sẽ không thể quên được một Langkawi nhuộm thắm màu sắc thiên nhiên không phải nơi nào cũng có được.

Đảo ngọc Langkawi - vẻ đẹp hấp dẫn khách du lịch
Đảo ngọc Langkawi - vẻ đẹp hấp dẫn khách du lịch
Đảo ngọc Langkawi nhuôm thắm màu sắc thiên nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy