George Town

George Town là trung tâm lịch sử của bang Penang, một Di sản văn hóa được tổ chức thế giới UNESCO công nhận. Để khám phá nơi này, tốt nhất bạn nên đi bộ lòng vòng, hoặc tham quan bằng xích lô trong vài ngày không vội vã. Georgetown luôn đem đến bầu không khí thân thiện, gần gũi mỗi khi bạn dạo bước trên đường phố cổ sôi động nhất Penang. Những ngôi nhà đầy màu sắc rực rỡ cổ điển pha lẫn sự tinh tế trong thiết kế, đâu đó dăm ba vài tiệm cà phê xinh xinh với tông màu hipster.

Dọc hai bên đường phủ đầy những bức ảnh 3D nghệ thuật đặc sắc, mỗi một bức tranh đều toát lên nét độc đáo của dân tộc, con người Malay từ xưa đến nay. Phố cổ này còn là cả một kho tàng của nhiều nhãn hiệu thiết kế cao cấp đến hàng thủ công mỹ nghệ được làm bằng tay công phu. Chọn ở ngay tại phố cổ với nhiều lựa chọn từ khách sạn bình dân đến khách sạn sang trọng.

Mặc dù mỗi quận, huyện của thành phố đều khác biệt nhau, nhưng chúng lại đan xen lẫn nhau về kiến trúc. Bạn sẽ tìm thấy ngôi chùa Trung Quốc ở khu Little India cũng như tìm thấy nhà thờ Hồi giáo ở khu phố Tàu. Bên ngoài những di tích lịch sử, thì có những điểm tham quan khác ở George Town. Bạn có thể ghé thăm một cách dễ dàng với những chuyến đi trong ngày. Trong số đó có những điểm đến chẳng hạn như đồi Penang, chùa Kek Lok Si và những bãi biển như Batu Ferringhi và Teluk Bahang.

George Town
George Town
George Town
George Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy