Perhentian

Perhentian là hòn đảo nằm ở phía đông bắc Malaysia giáp ranh với vùng biển miền nam Thái Lan. Perhentian có 2 đảo chính là Palau Perhentian Besar (đảo lớn) và Palau Perhentian Kecil (đảo nhỏ). Đảo lớn có nhiều bãi biển hơn, tập trung nhiều resort sang trọng thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và nhóm du dịch gia đình hơn. Ngược lại đảo nhỏ tập trung nhiều nhà nghỉ bình dân dành cho khách du lịch bụi, quán bar, tiệc tùng, đông đúc, vui nhộn hơn đảo lớn.


Thời gian lý tưởng để đi đảo Perhentian là tháng 7 và tháng 8 là 2 tháng ít mưa nhất tại Malaysia, đồng thời biển cũng trong xanh và nắng đẹp rất thích hợp cho lặn biển. Do chuyến đi Malaysia lần này của bọn mình chỉ có 6 ngày, ngày đầu thời gian chủ yếu là bay 2 chặn và lượn lờ, chờ đợi check in ở sân bay Kuala Lumpur là chính, 2 ngày cuối thì đã book lịch bay Langkawi rồi nên thời gian lưu trú trên đảo chỉ có 3 ngày 2 đêm thôi. Nếu bạn nào có nhiều thời gian thư thả thì nên ở tầm 4-5 ngày là khám phá hết 2 đảo.


Đến đảo này, bạn nên tham quan một số địa điểm như:

- Đảo Lớn (Perhentian Besar): rất thích hợp với các bạn muốn nghỉ dưỡng. Nơi này, còn có 1 khu bảo tồn rùa biển và những bãi biển đẹp. Tuy nhiên, giá phòng lại khá cao vì đa số là những resort hay nhà nghỉ cao cấp

- Đảo Bé (Perhentian Kecil) gồm 2 khu vực Long Beach (Bãi Dài) và Coral Bay (Vịnh San hô). Đây cứ như là thiên đường của dân du lịch phượt vì có khá nhiều khách sạn và nhà nghỉ giá rẻ. Ngoài ra, còn có cả dịch vụ cho thuê lều ngủ dành cho các bạn thích gần gũi với thiên nhiên.


Những hoạt động nổi bật bạn có thể tham gia trên đảo:

1. Lặn biển (Scurba-Diving)

2. Kayaking

3. Trekking ngắm cảnh

Maldives của Malaysia - Perhentian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy