Thảm tập Yoga Reebok

Thảm tập Yoga Reebok được sản xuất bởi công ty Reebok International Limited thành lập từ năm 2005. Reebok là một công ty con của tập đoàn Adidas chuyên biệt sản xuất các sản phẩm chuyên dụng cho thể thao cao cấp như: thảm Yoga, giày dép, các dụng cụ tập thể hình,... Giữa thị trường thảm tập Yoga phong phú và đa dạng như hiện nay thì thương hiệu Reebok vẫn có một vị trí riêng và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đình đám này được đánh giá cao bởi độ bền, khả năng bám sàn vô cùng tốt. Không chỉ vậy mà mẫu mã thảm tập Yoga Reebok cũng rất đẹp mắt.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Cũng giống như thảm tập Yoga Adidas, thảm Reebok cũng được sản xuất từ chất liệu TPE an toàn cho người sử dụng. Các dòng thảm Yoga của Reebok đều đáp ứng đủ yêu cầu về mẫu mã, kích thước, độ bền, độ dính cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ đàn hồi và đáp ứng đủ yêu cầu để tập Yoga chuyên nghiệp.
  • Hơn nữa, thảm Reebok được bán nhiều ở Việt Nam hơn so với thảm Adidas.


Bên cạnh thương hiệu Adidas cao cấp nổi tiếng thì thảm tập Reebok cũng là lựa chọn tốt cho bạn đó. Với chất liệu an toàn, độ bền, khả năng bám sàn tốt thì đây chính là người bạn đồng hành chất lượng để bạn kiên trì luyện tập với bộ môn Yoga khó nhằn này.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/mua-tham-tap-yoga-tham-tap-yoga-reebok-tham-tap-yoga-hd-01-chat-lieu-xop-cao-su-tong-hop-sieu-mem-chong-tham-nuoc-chong-tron-truot-cuc-tot-i1913192994-s8793600049.html

Thảm tập Yoga Reebok
Thảm tập Yoga Reebok
Thảm tập Yoga Reebok
Thảm tập Yoga Reebok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy