Thảm tập Yoga Gozin

Bắt đầu một sở thích nào đó, chắc chắn đầu tiên chúng ta cần phải có công cụ. Với thể thao cũng vậy, bạn đá bóng, bạn cần có một đôi giày và một quả bóng tốt; bạn tập Yoga, bạn cần phải có một chiếc thảm tập "xịn sò" cho mình. Vậy hãy thử thảm tập Yoga Gozin nhé. Thảm tập Gozin được làm từ cao su tự nhiên và polyurethane, độ bám dính tốt, chống trơn trượt và chống thấm nước giúp bạn thư giãn, an tâm khi tập bất kì động tác khó nhằn nào. Đặc biệt, thảm Gozin còn có đường định tuyến giúp bạn dễ dàng định vị trí tay, chân, nhất là khi bạn còn là "tấm chiếu mới" của bộ môn này. Gozin cũng đa dạng màu sắc, bạn có thể tự do lựa chọn màu yêu thích cho mình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu là cao su tự nhiên và Polyurethane, giúp thảm có độ mềm mại, đàn hồi và độ bám dính cực tốt.
  • Đường định tuyến sắc nét: 4 điểm đảo chiều được định vị sẵn trên thảm hỗ trợ định tuyến tay và chân. Đường kẻ trung tâm định tuyến cân bằng chiều rộng hai bên thảm, có định vị trung tâm thảm bằng vị trí hoa sen. Vạch kẻ định tuyến với công nghệ in laser chìm cho độ bền cao, không sử dụng bất kỳ mực in hay hóa chất nào.
  • Bao Thảm Yoga rộng rãi, dày dặn, chắc chắn, có quai đeo vai tiện lợi.
  • Thảm có độ bám sàn cao, rất chắc chắn, không gây trơn trượt nguy hiểm cho người tập, hỗ trợ tối đa cho các động tác khó.
  • Dễ dàng làm sạch thảm bằng cách sử dụng mút xốp để lau, sau đó phơi khô bằng không khí – tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Đầu tư chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc thảm tập Yoga cực "xịn sò", giúp bạn tiết kiệm khi mới bắt đầu tập. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc thảm Gozin bạn yêu thích và cho vào giỏ hàng của mình thôi nào.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/tham-tap-yoga-dinh-tuyen-cao-cap-gozin-tpe-2-lop-8mm-chong-tron-truot-chong-nuoc-kem-tui-dung-hang-chinh-hang-i1885068974-s8549188768.html

Thảm tập Yoga Gozin
Thảm tập Yoga Gozin
Thảm tập Yoga Gozin
Thảm tập Yoga Gozin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy