Thảm tập Yoga Liforme

Một trong những đặc tính cần thiết của một chiếc thảm yoga đó là sự bám dính, để bạn có thể thoải mái tập các động tác, tư thế khó nhất. Thấu hiểu điều đó, Liforme đã cho ra sản phẩm thảm tập với chất liệu cao su (PU) bền vững có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường sống. Được sản xuất từ Anh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Châu Âu, thảm tập Yoga Liforme là lựa chọn hàng đầu của dân Yoga chuyên nghiệp.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất 100% từ cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất rất thân thiện với môi trường. Đây là chiếc thảm đáng mơ ước của nhiều người.
  • Thảm tập Yoga Liforme còn nổi bật bởi thiết kế hoa văn trên Bề mặt thảm. Hầu như các dòng thảm đều được thiết kế vạch hỗ trợ định tuyến AlignForMe trên bề mặt thảm giúp hỗ trợ người tập không bị sai các tư thế khi tập.
  • Sản phẩm có độ dày phù hợp dày từ ~4.2mm, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi tập. Vì là dạng thảm cao su đúc nên độ nặng thông thường sẽ dao động từ 2kg đến 2.5kg, có thể gấp rất nhỏ gọn nên rất tiện trong việc di chuyển.


Một chiếc thảm có nguồn gốc an toàn, có sẵn đường định tuyến để bạn bắt đầu với bộ môn Yoga một cách dễ dàng hơn thì còn gì để bạn phải chần chừ không sở hữu nó nữa. Hơn thế, Liforme được sản xuất tại Anh, chất liệu cao su PU bền vững, chắc chắn bạn kh


Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-tập-yoga-du-lịch-định-tuyến-pu-liforme-travel-2mm-Sportslink-i.30337953.17932965556

Thảm tập Yoga Liforme
Thảm tập Yoga Liforme
Thảm tập Yoga Liforme
Thảm tập Yoga Liforme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy