Thảm tập Yoga Beinks

Beinks ban đầu được hiểu với nghĩa là màu sắc, màu sắc của sự sống. Người thành lập dòng thảm Yoga Beinks là một nhóm các giáo viên Yoga và rất yêu cuộc sống. Họ mong muốn đưa vào chiếc thảm của họ những gì mang hơi hướng tự nhiên nhất của cuộc sống. Họ tìm thấy nguồn cảm hứng trong các yếu tố cơ bản của cuộc sống như: không khí, đá, trái đất, lửa, nước để tạo ra thảm Yoga. Những yếu tố này có vẻ đẹp và năng lượng rất riêng bất kể hình thức hay màu sắc.


ĐIểm nổi bật của sản phẩm:

  • Beinks B-Air: B-Air được thiết kế trên cảm hứng từ yếu tố không khí nhẹ nhàng, cởi mở và tràn đầy năng lượng. Không khí đại diện cho một vẻ đẹp không giới hạn, truyền cảm hứng cho Beinks để tạo ra thảm Yoga siêu nhẹ b-AIR cho khách du lịch có tinh thần tự do.
  • Beinks B-Earth: Trái đất là một thực thể nguyên bản, chân thực và có thể hấp thụ bất cứ điều gì. Trái đất cũng đại diện cho một vẻ đẹp tự nhiên. Lấy cảm hứng từ đó, Beinks tạo ra thảm Yoga B-EARTH với 100% cao su tự nhiên. Chất liệu mang đến bạn một độ bám đáng kinh ngạc, dày và kết nối tốt nhất cơ thể của bạn với sàn.
  • Beinks B-Rock: Rock (đá) tượng trưng cho sự mạnh mẽ, ổn định và lòng trung thành. Lấy cảm hứng từ những yếu tố đó, Beinks tạo ra thảm Yoga B-Rock để trở thành người bạn trung thành và bền bỉ nhất với bạn. Tấm thảm này được coi là một tấm thảm hiệu suất. Điều đó cũng có nghĩa là nó đòi hỏi sự hao mòn nhất định để đạt được độ bám tối ưu. Bề mặt của thảm sẽ bắt đầu mòn nhẹ khi bạn sử dụng, điều này giúp tăng độ thấm hút.


Ý nghĩa thương hiệu gắn liền với những nguyên tố trong tự nhiên như không khí, đá, trái đất quả là một ấn tượng khi nhắc về Beinks. Thông qua ý nghĩa ẩn sâu trong từng chiếc thảm, chắc chắn bạn sẽ có thêm cảm hứng để kiên trì luyện tập các bài tập Yoga của mình rồi đây.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/tham-tap-yoga-blove-beinks-chinh-hang-day-dan-chong-tron-truot-gs15-tham-tap-the-duc-tai-nha-tham-hut-mo-hoi-gold-sport-i1589658497-s6787749217.html

Thảm tập Yoga thương hiệu Beinks
Thảm tập Yoga thương hiệu Beinks
Thảm tập Yoga thương hiệu Beinks
Thảm tập Yoga thương hiệu Beinks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy