Thảm tập Yoga Jade

Jade là một công ty gia đình, một thương hiệu thảm Yoga được thành lập vào những thập niên 60 của thế kỷ trước ở Hoa Kỳ. J-A-D-E là viết tắt của Jackie, Amy, Dean và Ellen. Thương hiệu này nổi tiếng vì những tư tưởng, sứ mệnh vì môi trường. Vì vậy mà những sản phẩm của Jade đa số đều làm từ cao su tự nhiên và có độ bám dính tuyệt vời.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Jade mang đến cho người tập nhiều dòng thảm tập khác nhau để họ có thể lựa chọn phù hợp với mục đích và trình độ. Chẳng hạn, thảm Level One là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tập mới. Độ bám và độ êm tuyệt vời sẽ giúp bạn tập trung vào tư thế mà không lo bị trượt. Với độ dày 4mm, Level One mỏng hơn một chút so với thảm Harmony và dày hơn một chút so với Travel Mat.
  • Sản phẩm thảm Yoga Jade là tất cả những gì bạn muốn trong một tấm thảm Yoga: Thiết kế, độ bám, sự thoải mái và thân thiện với môi trường vì thảm được sản xuất từ cao su tự nhiên.
  • Không giống như các loại thảm khác, thảm Jade không chứa PVC, EVA hoặc cao su tổng hợp khác và được sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân thủ tất cả các luật bảo vệ môi trường, lao động và bảo vệ người tiêu dùng của Hoa Kỳ.
  • Jade sẽ trồng thêm một cây xanh cho môi trường với mỗi tấm thảm yoga bán được. Tính đến nay, Jade đã trồng được hơn 1.000.000 cây xanh.


Jade hội tụ đủ những gì bạn muốn trong một tấm thảm Yoga: thiết kế, màu sắc, độ bám, độ bền và sự thoải mái. Vậy nên, hãy tin tưởng và lựa chọn Jade làm người bạn đồng hành trên hành trình luyện tập sức khỏe Yoga của bạn nhé.

Link mua hàng: www.lazada.vn/products/tham-tap-yoga-du-lich-jade-voyager-chinh-hang-day-dan-chong-tron-truot-gs10-tham-tap-the-duc-tham-hut-mo-hoi-gold-sport-i1589684244-s6787720073.html

Thảm tập Yoga Jade
Thảm tập Yoga Jade
Thảm tập Yoga Jade
Thảm tập Yoga Jade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy